เปิดเรื่องราวของ “แม่น้ำฮัดสัน” ไปกับ "Hudson River – Journey into the Wild"

เปิดเรื่องราวของ “แม่น้ำฮัดสัน” ไปกับ "Hudson River – Journey into the Wild"
ติดตามเรื่องราวของแม่น้ำสายสำคัญของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง ​"แม่น้ำฮัดสัน" พร้อมศึกษาระบบนิเวศของธรรมชาติ

สารคดีที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปยัง "แม่น้ำฮัดสัน" หนึ่งในแม่น้ำสายสำคัญของประเทศสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าที่ใดมีน้ำ ที่นั้นก็ต้องมีชีวิต เพราะนอกจากเราจะได้ติดตามเรื่องราวของแม่น้ำแห่งนี้แล้ว ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเส้นเลือดหลักของธรรมชาติ ยังได้พบกับชีวิตของบรรดาสัตว์ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำแห่งนี้ เรียกว่าจะได้ศึกษาระบบนิเวศของแม่น้ำแห่งนี้แบบเต็มๆ แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมด ไม่พลาดที่จะขอนำเอาประวัติ พร้อมทั้งเรื่องราวของแม่น้ำแห่งนี้มาให้ได้ติดตามกันก่อน 

"แม่น้ำฮัดสัน" เป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีความยาวกว่า 507 กิโลเมตรจากทิศเหนือลงไปยังทิศใต้ โดยแม่น้ำฮัดสันจะไหลสู่หมาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งมีความสำคัญกับระบบนิเวศของประเทศอเมริกาเป็นอย่างมาก โดยรวบรวมเอาสิ่งมีชีวิตหลากหลายไว้เป็นจำนวนมาก เป็นทั้งแหล่งที่อยู่อาศัยและที่หากินของพวกมัน 

ถึงตอนนี้หลายคนคงรู้จักแม่น้ำฮัดสันแล้ว แต่หากอยากติดตามเรื่องราวลึกๆ ไปกว่านี้ต้องไม่พลาดที่จะติดตามใน "Hudson River – Journey into the Wild" วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild 559 #TrueVisions #Documentary #HudsonRiver #JourneyintotheWild #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Production companies Arte Deutschland TVORF EnterpriseRan Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial