เปิดเรื่องราวสุดทึ่งของ "ต้นไม้" ไปกับ "Genius Plants"

เปิดเรื่องราวสุดทึ่งของ "ต้นไม้" ไปกับ "Genius Plants"
สำรวจเรื่องราวน่าทึ่งของ "ต้นไม้" ที่บางครั้งคุณเองอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าพวกมันสามารถทำสิ่งนี้ได้ไปกับ "Genius Plants"

"Genius Plants" สารคดีที่จะพาคุณไปสำรวจความสามารถอันน่าทึ่งของพืชและความลับผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยและข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวอันน่าทึ่งของ "พืช" ที่บางครั้งเราอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าพวกมันสามารถทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้ อาทิเช่น ได้รับกลิ่นจากแมลง หรือการสังเคราะห์แสงที่ไม่ธรรมดา ฯลฯ เชื่อว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบต้นไม้ หรือปลูกต้นไม้จะต้องประทับใจกับเรื่องราวในสารคดีชุดนี้อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นยังเหมือนได้ออกเดินทางไปเจอกับเรื่องราวสุดทึ่งของต้นไม้อีกด้วย 

เชื่อได้เลยว่าบางเรื่องของต้นไม้คุณเองยังแทบไม่เคยรู้มาก่อน หากได้ติดตามจะได้ความรู้ พร้อมความน่าทึ่งของต้นไม้ แถมสารคดีชุดนี้ยังไม่เพียงพาเราออกเดินทางไปเจอกับเรื่องราวอันน่าทึ่งแบบธรรมดาทั่วไป แต่จะมีผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยวิทยาศาสตร์ที่สามารถวิเคราะห์ผลออกมาได้อย่างชัดเจน และเป็นคำตอบที่มีงานวิจัยรองรับ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆ สารคดีหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวอันน่าทึ่งของต้นไม้กันแล้ว สามารถติดตามผ่าน Genius Plants วันนี้เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore Sci (561) #TrueVisions #Documentary #GeniusPlants #Tree #Plants #ต้นไม้ #พืช #ฉลาด #สารคดีมีที่ทรู 

Genius Plants

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial