เปิดไอเดียบ้านเล็กแต่อบอุ่น ไปกับ "Never Too Small"

เปิดไอเดียบ้านเล็กแต่อบอุ่น ไปกับ "Never Too Small"
เปิดวิธีการ พร้อมไอเดียในการแต่งบ้านให้น่าอยู่ และสามารถใช้งานได้ตรงใจคนอยู่ไปกับ "Never Too Small"


บ้านหลังใหญ่อาจจะเป็นบ้านในฝันของใครหลายคน แต่ในตอนนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะบ้านหลักใหญ่นอกจากจะมีมูลค่าที่สูงแล้วในตอนนี้ ยังรวมไปถึงการดูแล การทำความสะอาดที่จะเป็นเรื่องใหญ่ตามมาให้เจ้าบ้านอาจจะต้องปวดหัว โดย "Never Too Small" จะพาคุณออกเดินทาง พร้อมเปลี่ยนทักษะคตินิด ปรับหน่อย ชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ พบกับการสร้างสรรค์พื้นที่ที่จำกัดให้เกิดประโยชน์ทุกระเบียบนิ้ว เปลี่ยนห้องธรรมดาให้กลายเป็นห้อง Full Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวประโยชน์ของการมีบ้านหลักไม่ใหญ่ แต่เป็นอะไรที่ลงตัว 

โดยเป็นแนวคิดที่หลายคนเริ่มนำมาปรับให้เข้ากับชีวิตในตอนนี้ ที่หลายคนอาจจะไม่ต้องการขนาดบ้านที่ใหญ่แต่ เพียงแค่ต้องการใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า เรียกว่านอกจากจะได้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการหาบ้านหลังใหญ่แล้ว ยังช่วยให้เจ้าบ้านมีความสุขกับบ้านที่ตอบโจทย์จริงๆ โดยแนวคิดมินินอล ทำให้การใช้ชีวิตนั้นอาจไปในทางเรียบง่าย และบ้านจะไม่รกอีกต่อไป เพราะทุกครั้งที่คุณคิดจะซื้อของเข้าบ้านในแต่ละครั้งจะต้องคิดว่าจะจัดวางตรงไหน และประโยชน์ใช้สอยดีขนาดไหน ส่งผลให้ประหยัดเงินในกระเป๋าได้ไปอีก

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของบ้าน พร้อมอยู่อาศัย เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นน่าติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้ใน "Never Too Small" วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง TrueExplore LIFE (560)  #truevisions #documentary #NeverTooSmall #บ้าน #พื้นที่น้อย #คุ้มค่า #ห้อง #ไอเดีย #diy #สวย  #สารคดีมีที่ทรู

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial