เปิดความน่ารักสดใสของเดอะแก๊ง “Gabby's Dollhouse S1”

เปิดความน่ารักสดใสของเดอะแก๊ง “Gabby's Dollhouse S1”
การ์ตูนที่หลายคนชื่นชอบสำหรับ “Gabby's Dollhouse” โดยในเรื่องจะนำเสนอเรื่องราวสุดแสนประทับใจของ "แก๊ปบี้" ที่เธอเองต้องออกเดินทางไปพร้อมความอัศจรรย์ของโลกบ้านการ์ตูน ซึ่งเมื่องทุกอย่างกลับกลายเป็นของจริง จากที่เคยเป็นของเล่นมาก่อนทำให้เธอเองสนุกไปกับมัน พร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ตลอดการเดินทางของเธอ

การ์ตูนที่หลายคนชื่นชอบสำหรับ “Gabby's Dollhouse” โดยในเรื่องจะนำเสนอเรื่องราวสุดแสนประทับใจของ "แก๊ปบี้" ที่เธอเองต้องออกเดินทางไปพร้อมความอัศจรรย์ของโลกบ้านการ์ตูน ซึ่งเมื่องทุกอย่างกลับกลายเป็นของจริง จากที่เคยเป็นของเล่นมาก่อนทำให้เธอเองสนุกไปกับมัน พร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ตลอดการเดินทางของเธอ นอกเหนือจากความสนุกที่จะได้รับแล้วนั้น ยังได้ความประทับใจของเรื่องราวมิตรภาพสุดแสนจะน่ารัก เพราะไม่เพียงแค่เธอได้ออกเดินทางเพียงลำพังเท่านั้น แต่ยังมีเจ้าแมวเหมียวคู่ใจที่เหมือนเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดของเธอ 

เชื่อว่าคุณน้องๆ หนูๆ ที่ติดตามเรื่องราวของ Gabby และเพื่อนๆ ของเธอจะต้องสนุกพร้อมทั้งได้รับมุมน่ารักๆ ชวนให้ได้เห็นตลอดเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังการันตีความปังด้วยการที่ถูกนำมาเป็นของเล่นจริงๆ ให้หนูๆ ได้หยิบจับนำมาเล่นกัน เชื่อว่าใครที่ได้เห็นคาแรคเตอร์ของ Gabby จะต้องจำได้ หรือเคยเล่นกันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเธอกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 18.10 น. ทางช่อง True Spark Play ช่อง 444 #TrueVisions #KIDS #GabbyDollhouse #TrueSparkPlay

DreamWorks Gabby’s Dollhouse © 2022 DreamWorks Animation LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial