ออกเดินทางร่วมพิทักษ์โลกไปกับ "ทีมฟลอร่า" ใน Flora's Team

ออกเดินทางร่วมพิทักษ์โลกไปกับ "ทีมฟลอร่า" ใน Flora's Team
เริ่มต้นแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่า "ฟลอร่า" และเพื่อนๆ ที่ภารกิจสำคัญคือการดูแลด้านสิ่งแวดล้อมให้ยังคงสวยงามอยู่เสมอ ซึ่งการที่เมืองจะเป็นเมืองสวยงามนั้นต้องไม่ใช่เพียงแค่ "ฟลอร่า" และเพื่อนๆ เท่านั้น แต่เหล่าชาวเมืองกรีนซิตี้เองก็ต้องช้วยเหลือเช่นกัน

เริ่มต้นแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่า "ฟลอร่า" และเพื่อนๆ ที่ภารกิจสำคัญคือการดูแลด้านสิ่งแวดล้อมให้ยังคงสวยงามอยู่เสมอ ซึ่งการที่เมืองจะเป็นเมืองสวยงามนั้นต้องไม่ใช่เพียงแค่ "ฟลอร่า" และเพื่อนๆ เท่านั้น แต่เหล่าชาวเมืองกรีนซิตี้เองก็ต้องช้วยเหลือเช่นกัน ตลอดการติดตามจะได้พบกับวิธีการดูแลธรรมชาติอย่างง่ายที่จะทำให้คุณได้ประทับใจไปตลอดทั้งเรื่อง พร้อมทั้งยังนำเอาข้อคิดดีๆ จากการ์ตูนนำไปปรับใช้ให้กับโลกของเราจริงๆ อีก งานนี้รับรองว่านอกจากความสนุกที่หนูๆ จะได้รับติดกลับไป ยังได้ไอเดียสุดเจ๋งที่ฟลอร่ากับเพื่อนๆ ช่วยกันทำให้เมืองสวยงาม 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารัก พร้อมทั้งไอเดียสุดปังในการดูแลสิ่งแวดล้อมกันแล้ว สามารถติดตาม Flora's Team ได้วันนี้เวลา 17.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 หากพร้อมแล้วต้องไม่พลาดที่จะออกเดินทางพร้อมทั้งเก็บเอาไอเดียสุดปังต่างๆ ไปใช้เพื่อรักษ์ให้โลกของเรายังคงสวยงามแบบนี้ตลอดไป #ฟลอราทีม #TrueVisions #KIDS #Flora #FloraTeam #TrueSparkPlay

© Klaxon Production, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial