ติดตามความน่ารักของ "หนูน้อยจาดู" ไปกับ "Hello Jadoo S2"

ติดตามความน่ารักของ "หนูน้อยจาดู" ไปกับ "Hello Jadoo S2"
การ์ตูนแสนน่ารักที่เนื้อเรื่องดำเนินโดยหนูน้อยจาดู เด็กผู้หญิงวัยน่ารัก พร้อมทั้งยังต้องออกผจญภัยไปเจอกับเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ใหญ่อาจจะมองเป็นเรื่องแสนจะธรรมาดา แต่สำหรับเธอแล้วนั้นทุกอย่างเป็นเรื่องสุดแสนจะพิเศษ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้สัมผัสถึงความน่ารัก

การ์ตูนแสนน่ารักที่เนื้อเรื่องดำเนินโดยหนูน้อยจาดู เด็กผู้หญิงวัยน่ารัก พร้อมทั้งยังต้องออกผจญภัยไปเจอกับเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ใหญ่อาจจะมองเป็นเรื่องแสนจะธรรมาดา แต่สำหรับเธอแล้วนั้นทุกอย่างเป็นเรื่องสุดแสนจะพิเศษ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้สัมผัสถึงความน่ารัก มิตรภาพระหว่างครอบครัวที่ไม่ใช่มีเธอเพียงคนเดียว แต่ยังมีทั้งคุณพ่อ คุณแม่ที่คอยดูแลเธอเป็นอย่างดี เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาการ์ตูนแนวเบาสมอง ดูง่าย เพลินๆ และสนุก จะต้องเก็บเอาเรื่องนี้ไว้เป็นหนึ่งเรื่องต้องดูในลิสต์กันเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นการผลิตจากประเทศเกาหลีทำให้การ์ตูนเรื่องนี้มีกลิ่นอายของความน่ารัก มุ้งมิ้งตามสไตล์ของประเทศเกาหลี เชื่อว่านอกเหนือจากความสนุกที่จะได้รับอย่างแน่นอนแล้วนั้น ยังได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของเกาหลีผ่านการ์ตูนไปในตัว เชื่อว่าสายเกาจะต้องฟินกับเรื่องราวของหนูน้อยจาดูอย่างแน่นอน 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของหนูน้อยจาดูกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทางช่อง True Spark Play 444 แล้วคุณจะพบกับเรื่องราวสุดประทับใจของหนูน้อยจาดู พร้อมทั้งความน่ารักแบบเต็มอิ่มจากการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอน 

Directed by Son Seok-woo, Ko Se-yoon Produced by Lee Jeong-ik, Seok Jong-seo Music by Kim Jeong-ah, Woo Jin-ho Studio KNUANI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial