รับชมความน่ารักของ "B1" และ "B2" ใน Banana in Pyjamas

รับชมความน่ารักของ  "B1" และ "B2" ใน Banana in Pyjamas
ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคก็ยังคงได้รับความนิยมมาโดยตลอดสำหรับ "กล้วยหอมจอมซน" ที่ในเรื่องจะบอกเล่าความน่ารักของคู่แฝดกล้วยหอม "B1" และ "B2" ที่ทั้งคู่จะมาพร้อมเสิร์ฟความสนุกกับประโยคเด็ด “นายคิดเหมือนที่ฉันคิดไหม บี1” และ “ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน บี2” ส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคก็ยังคงได้รับความนิยมมาโดยตลอดสำหรับ "กล้วยหอมจอมซน" ที่ในเรื่องจะบอกเล่าความน่ารักของคู่แฝดกล้วยหอม "B1" และ "B2" ที่ทั้งคู่จะมาพร้อมเสิร์ฟความสนุกกับประโยคเด็ด “นายคิดเหมือนที่ฉันคิดไหม บี1” และ “ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน บี2” ส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น โดยตอนนี้ก็มีการพัฒนาภาพให้สวยงามทันกับยุคสมัย แต่เนื้อหาของเรื่องยังคงความคลาสสิคเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง ใครที่ตามหาความรู้สึกย้อนวัยเหมือนตอนเด็กๆ ต้องไม่พลาด นอกจากนั้นยังได้รับข้อคิดดีๆ น่ารักให้แฟนการ์ตูนได้เสมอ ทั้งเรื่องของการคิดแบบเท่าทันคนที่หากไม่มีข้อนี้เราอาจจะต้องลำบากในการใช้ชีวิต เพราะจะถูกหลอกจากเหล่าคนไม่ดีได้ ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถใช้ความรู้ปรึกษากันและผ่านเรื่องราวต่างๆ ได้ 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะติดตามการ์ตูนสุดคลาสสิคเรื่องนี้กับ Banana in Pyjamas หรือ “กล้วยหอมจอมซน” กันแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นความน่ารักของภาพการ์ตูนแบบใหม่ไม่เหมือนกับยุคก่อน สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 19.25 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาร่วมสนุกพร้อมแก้ไขปัญหาสุดปวดหัวไปกับคู่หู B1 และ B2 พร้อมกับแก๊งเพื่อนๆ ในเรื่อง แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาดความสนุก 

bananasinpyjamas

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial