คล็อปป์ชมคาแร็กเตอร์หงส์ แม้สุดท้ายโดนวิลล่าตีเจ๊า 3-3

คล็อปป์ชมคาแร็กเตอร์หงส์ แม้สุดท้ายโดนวิลล่าตีเจ๊า 3-3
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยังคงชื่นชมลูกทีมที่แสดงคาแร็กเตอร์ที่ดีออกมา แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะถูก แอสตัน วิลล่า ตามตีเสมอ 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็ตาม

ลิเวอร์พูล ไม่มีลุ้นอะไรแล้วใน 2 เกมที่เหลือของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่หมดลุ้นแชมป์ไปแน่นอนแล้ว ขณะเดียวกันก็การันตีในการจบอันดับที่ 3 ของตารางแล้วด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้เกมที่บุกมาเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเหมือนการลงเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น แตกต่างจากเจ้าถิ่นที่ต้องการคะแนนเพื่อลุ้นจบอันดับ 4 และคว้าโควต้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่มีลุ้นอะไร แต่ ลิเวอร์พูล เล่นได้ค่อนข้างดี และออกนำไปก่อนถึง 3-1 ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ในช่วงท้ายเกมกลับทำพลาดเองจนทำให้ วิลล่า ไล่ตามตีเสมอได้เป็น 3-3 และเกือบจะโดนยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย แต่ได้ อลิสซง เบคเกอร์ ช่วยเซฟเอาไว้ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ทั้งนี้ หลังจบเกม คล็อปป์ ได้กล่าวชมลูกทีมว่าเล่นได้ดีมาก แต่น่าเสียดายที่คว้าชัยชนะเอาไว้ไม่ได้ "เราปล่อยให้ชัยชนะหลุดมือไป อันที่จริงผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีมากๆ มีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นหลายอย่าง และสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้มากมาย"  

"ก่อนมีการเปลี่ยนตัว เราปล่อยให้พวกเขาได้โอกาสมากเกินไป มันเป็นเกมที่มีความตึงมากๆ จากนั้นเราก็ทำพลาดเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่การพลาดในช่วงเวลาแบบนั้นเท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้กับคู่แข่ง พวกเขายิงประตูตีเสมอได้และผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่กระนั้นผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ เราต้องการชนะ"

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ลิเวอร์พูล จะได้กลับไปเล่นใน แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการคุมทีมหงส์แดงนัดสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial