พอชรับสิงห์ต้านทานปืนไม่ไหว ชี้โดนยิงลูกสามก็จบข่าวเลย

พอชรับสิงห์ต้านทานปืนไม่ไหว ชี้โดนยิงลูกสามก็จบข่าวเลย
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ยอมรับว่าทีมของเขาต้านทานเกมรุกของ อาร์เซน่อล ไม่ไหว หลังบุกไปพ่ายอย่างยับเยิน 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา โดยชี้ว่าหลังโดนประตูที่สามก็ยอมแพ้ทันที

เชลซี มีคิวต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้พวกเขาต้องไร้ดาวเตะตัวสำคัญอย่าง โคล พาลเมอร์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะขาดผู้เล่นคนสำคัญไป แต่ เชลซี ก็ควรจะต่อสู้ได้สูสีกว่านี้ แต่กลับกลายเป็นโดน อาร์เซน่อล ถล่มไปอย่างขาดลอย 5-0 โดยเกมมาขาดในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ เชลซี โดนยิงเพิ่มถึง 4 ประตู ซึ่งจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ เชลซี แพ้เป็นครั้งแรกในเกมลีก 9 นัดหลังสุด มี 47 แต้มตามเดิมจากการลงเล่น 32 เกม ตามหลังอันดับ 6 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่ 3 แต้ม

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ได้กล่าวยอมรับว่าเกมนี้ เชลซี ต่อกรกับ อาร์เซน่อล ไม่ได้เลยจริงๆ โดยกล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ทุกคนคงเห็นกันอย่างชัดเจนว่าเราไม่สู้ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และหลังจากที่เสียประตูผมก็คิดว่าทีมของเราดูอ่อนลงไป เราดูไม่มีพลังซึ่งผมรู้สึกผิดหวัง เพราะในช่วงเริ่มต้นเกมผมคิดว่าเราจะสู้ได้ดีกว่านี้"

"เราไม่มีทั้งสมาธิและความดุดัน ทั้งๆ ที่มีหลายจังหวะที่ง่ายต่อการแก้ปัญหา นั่นเป็นเหตุผลที่เราเล่นได้อย่างน่าผิดหวัง เรามีการคุยกันช่วงพักครึ่งว่าจะต้องกลับมาลงสนามและเริ่มต้นให้แตกต่างจากเดิม แต่เรากลับเริ่มต้น (ครึ่งหลัง) ได้แย่จริงๆ หลังจากที่เราเสียประตูที่สามไปในช่วงประมาณ 10 หรือ 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง เราก็ยอมแพ้กันแล้ว มันจึงกลายเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะจนกระทั่งจบเกม"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial