เทน ฮากเสียดายผีได้แค่เจ๊า ชี้เป็นเพราะยิงลูกสองไม่ได้

เทน ฮากเสียดายผีได้แค่เจ๊า ชี้เป็นเพราะยิงลูกสองไม่ได้
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกเสียดายที่ทีมของเขาทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 8 คะแนน และยังแข่งมากกว่า 1 เกมด้วยกัน

ในเกมที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค บ้านของ คริสตัล พาเลซ ทีมปีศาจแดงซึ่งโชว์ฟอร์มชนะมา 9 เกมติดต่อกัน คาดหวังว่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้มต่อเนื่องได้อีกครั้ง เพื่อที่จะยังคงมีลุ้นในเกมวันอาทิตย์ที่จะนี้ที่พวกเขามีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนจ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยความห่างเพียง 6 คะแนน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นได้ดี และเป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ได้ แถมยังออกนำไปก่อน 1-0 จากประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 43 แต่ในครึ่งหลังแข้งปีศาจแดงดูจะเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง และไม่สามารถที่จะเน้นเพื่อทำประตูที่สองได้ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมจะมาโดนลงโทษจากลูกฟรีคิกของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 91 ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ทั้งนี้ จากการทำได้เพียงแค่เสมอในเกมนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 39 แต้มจาก 19 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม และยังแข่งมากกว่า 1 นัดอีกด้วย ทำให้ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ถ้าหากว่าพวกเขาบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล จะทำให้โดนทิ้งห่าง 11 คะแนน แทบจะหมดโอกาสลุ้นแชมป์ไปในทันที แม้ว่าฤดูกาลนี้จะเพิ่งผ่านมาเพียงครึ่งทางก็ตาม

หลังจบเกม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ด้วยความรู้สึกเสียดายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้เพียงแต้มเดียว พร้อมกับชี้ว่าการที่ไม่สามารถยิงประตูที่สองในเกมนี้ได้ ทำให้พลาดโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มในที่สุด

"ผมคิดว่าเราสามารถคุมเกมเอาไว้ได้ และประตูขึ้นนำของเราก็ทำได้ดี ผมคงไม่สามารถพูดได้ว่าฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้อยู่ในระดับท็อป แต่ก็ถือว่าทำได้น่าพอใจ"
   
"เราคอนโทรลเกมเอาไว้ได้และควรต้องพยายามมากกว่านี้เพื่อเอาประตูที่สอง ซึ่งถ้าหากว่าสกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 ทุกอย่างก็คงจบลง แต่พอคุณมาเสียประตูในช่วงหนึ่งหรือสองนาทีก่อนจะจบเกม มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะตอบโต้ แม้ว่า กาเซมิโร่ เกือบจะทำได้ในจังหวะสุดท้ายก็ตาม"

"เกมนี้เราได้บทเรียนว่าต้องพยายามมากกว่าเดิม และต้องยิงประตูที่สองให้ได้"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial