เวสต์เเฮมฯ พร้อมดึงตัว เเม็คไกวร์ ร่วมทัพ!

เวสต์เเฮมฯ พร้อมดึงตัว เเม็คไกวร์ ร่วมทัพ!
"เดอะ เเฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเเผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เเนวรับตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ เจ้าตัว ยังไม่ได้รับโอกาสมากนักกับ เเมนฯ ยูไนเต็ด

เเม้ว่าในช่วง "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ เเม็คไกวร์ จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เเลบะเป็นผู้เล่นตัวหลักของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เเต่ว่าตั้งเเต่กลับมารับใช้สโมสร เจ้าตัว เพิ่งถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงเเค่เกมเดียวเท่านั้น(จากทั้งหมด 4 นัด) รวมทั้งล่าสุด เจ้าตัว ยังต้องหลีกทางให้กับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติ ที่ขยับมายืนเป็น "เซนเตอร์แบ็ก"


"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮมฯ ประทับใจฝีเท้าของ เเม็คไกวร์ มาตั้งเเต่สมัยที่ยังคุมทีม เเมนฯ ยูไนเต็ด เเละพยายามที่จะคว้าตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2013 เเต่ว่าสุดท้ายเจรจาขอซื้อตัวจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ!


เวสต์แฮมฯ กำลังมีผลงานย่ำเเย่ใน พรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียงเเค่ 1 คะเเนน จากการลงสนาม 7 นัดล่าสุด ปัจจุบันจมอยู่ในโซนตกชั้น โดยรั้งเป็นอันดับที่ 18 ของตารางคะเเนน เก็บได้ทั้งหมด 15 เเต้มเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน เเละ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 19 เเละ 20  

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial