ฮอลิเดย์ ครบเครื่อง เซลติกส์ ขยับนำ 2-0

ฮอลิเดย์ ครบเครื่อง เซลติกส์ ขยับนำ 2-0
“ฮอลิเดย์” โชว์ฟอร์มเยี่ยม ครบเครื่องทั้งรุกและรับ พา “เซลติกส์” ขยับนำ “เอ็นบีเอ ไฟนัลส์” ซีรี่ส์ 2-0



จรู ฮอลิเดย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างครบเครื่องทั้งรุกและรับ เป็นคีย์แมนใน เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เกม เมื่อช่วงเช้า 10 มิ.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย พาทีมเก็บชัยเหนือ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 98-105 ขึ้นนำซีรี่ส์ 2-0 


ฮอลิเดย์ อยู่ทีมรับยอดเยี่ยมทีม ฤดูกาลนี้ เกมที่แล้วประกบ คายรี เออร์วิ่ง จนเล่นไม่ออก เกมนี้ทำ 26 คะแนน 11 รีบาวด์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 25 ในรอบไฟนัลส์ที่ทำได้มากกว่า 20 คะแนน และมากกว่า 10 รีบาวด์ แต่เป็นหนึ่งเดียวที่ไม่มีเทิร์นโอเวอร์เลย และยังเล่นเกมรับอย่างมีวินัย 


เจสัน เททั่ม เป็นอีกคนที่ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 18 คะแนน 12 แอสซิสต์ แม้เริ่มต้นไม่สวย ไม่มีสกอร์ในควอเตอร์แรก ในควอเตอร์ถัดมาทำแค่ คะแนนเท่านั้น แต่ยังมีผู้เล่นรายอื่นเฉลี่ยสกอร์ เจย์เล่น บราวน์ ทำ 21 คะแนน และ สถิติที่ผ่านมาในรอบชิงชนะเลิศทั้ง ครั้งของ เซลติกส์ เมื่อขึ้นนำ 2-0 แล้วจะชนะถึง ครั้ง และไม่เคยต้องเล่นไปถึง เกมเลย 


ลูก้า ดอนซิช สตาร์ของ แมฟเวอริกส์ มีอาการบาดเจ็บ ชั่วโมงก่อนลงสนามยังตรวจเช็คสภาพร่างกาย แต่ในที่สุดก็ลงเป็นตัวจริงและยังเล่นอยู่ในมาตรฐาน ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล 32 คะแนน 11 รีบาวด์ 11 แอสซิสต์ ส่วน คายรี ยังเล่นได้ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย (22.2) ทำ 16 คะแนนในเกมนี้ แต่อาจกลับมาโชว์ฟอร์มใน เกมข้างหน้าที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า 


NBA FINALS 

เกม เวลา 07.30 . - วันที่ 13 มิ.นี้ บอสตัน เซลติกส์ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เกม เวลา 07.30 . - วันที่ 15 มิ.นี้ บอสตัน เซลติกส์ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial