‘เปคโค่’ แรงไม่ตก คว้าแชมป์ที่ มูเจลโล่

‘เปคโค่’ แรงไม่ตก คว้าแชมป์ที่ มูเจลโล่
“เปคโค่” แรงไม่ตก แซง “มาร์ติน” เข้าเส้นชัย ที่ มูเจลโล่ เซอร์กิต คว้าแชมป์ “กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย”


ฟรานเชสโก้ บาญาย่า คว้าแชมป์ โมโตจีพี กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย สปรินท์เรซ เมื่อคืน 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามด้วยอีนิอา บาสเตียนีนี่ ที่เร่งเครื่องในช่วงท้าย กลายเป็นเรซที่สมบูรณ์แบบของทีมโรงงานดูคาติ โดย ฆอร์เก มาร์ติน อันดับ 3 โดนเฉือนในโค้งสุดท้ายของรอบสุดท้าย

เริ่มต้น 22 รอบสนามที่ มูเจลโล่ เซอร์กิต ฆอร์เก มาร์ติน เจ้าของโพลออกตัวดีกว่าในรอบสปรินท์โดยไม่เสียตำแหน่ง แต่ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า เร่งเครื่องแซงหน้าในรอบถัดมา หลังจากนั้นเมื่อผ่านไปครึ่งทางตำแหน่งผู้นำจนถึงท็อป 4 ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง โดยอันดับ 3 คือ อีนิอา บาสเตียนีนี่ ตามด้วย มาร์ค มาร์เกซ 

เหลืออีก 6 รอบในที่สุด มาร์เกซ ก็ได้จังหวะขยับแซง บาสเตียนีนี่ ขึ้นเป็นอันดับ 3 แต่ด้วยช่องว่างเพียง 0.1 วินาทีทำให้ตำแหน่งสุดท้ายบนโพเดียมยังไม่แน่นอน และเมื่อเข้าสู่สองรอบท้าย บาสเตียนีนี่ ก็เร่งเครื่องแซงคืนได้สำเร็จ ด้วยความพยายามไม่ลดละ เดินคันเร่งต่อ จนเฉือน มาร์ติน ในโค้งสุดท้าย และเข้าเส้นชัยตามหลังเพียง บาญาย่า เท่านั้น  

รายการถัดไป โมโตจีพี ทีที แอสเซน วันที่ 28-30 มิ.ย. นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต 3 โมโต 2 และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial