พรีวิว เอ็นบีเอ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ @ ชิคาโก้ บูลส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  แอตแลนต้า ฮอว์กส์ @ ชิคาโก้ บูลส์
“ฮอว์กส์” ไม่เคยแพ้ใน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ แต่ “บูลส์” มาดีกว่า ทั้งสภาพทีมและประสบการณ์ คู่นี้เจอกันทีไร ยิงกันยับทุกครั้ง น่าเสียดายที่จะมีทีมต้องร่วงตกรอบไปหนึ่ง

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ชิคาโก้ บูลส์

เวลา : 09.3วันที่ 18 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองต่างมีประสบการณ์ใน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ มีความทรงจำที่ดีกว่า แต่ที่เข้ามาได้ตรงนี้ ต้องยอมรับว่าทีมข้างล่างแย่กว่ากันมาก ขณะที่ ชิคาโก้ บูลส์ อยู่ในสภาพไม่ดีนัก จากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่ต้องรับมือให้ได้ 


ฮอว์กส์ ส่งท้ายซีซั่นไม่ดีเท่าไร แพ้ เกมรวด เกมเยือนเล่นไม่ดี 15-26 และ เทร ยัง มีอาการบาดเจ็บขาดไป 28 เกมในฤดูกาลปกติ และมีข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการเทรด ตอนนี้ทีมกำลังตัดสินใจว่าจะเก็บใครไว้ระหว่าง เทร หรือ เดอจอนเท เมอร์เรย์ ด้วยอนาคตที่คลุมเครือ อาการบาดเจ็บ ส่งผลโดยตรงต่ออันดับที่ทำได้ แต่ที่ผ่านมา ฮอว์กส์ ก็ไม่ได้ไปไกลกว่านี้มาก


ผลงานใน เพลย์อิน ที่ผ่านมาชนะรวด 3-0 ไม่เคยแพ้ แต่เข้าเพลย์ออฟไปแล้วก็ร่วงตกรอบแรกทุกครั้ง ครั้งนี้ เทร ยัง บอกแล้วว่า จะพยายามลงเล่นให้ได้ใกล้เคียงกับเวลาเฉลี่ยในซีซั่นปกติ แต่ยังมีตัวเจ็บคนอื่นอย่าง ซาดดิค เบย์ออนเยก้า โอคองวู และ จาเล่น จอห์นสัน


บูลส์ ใช้ เดอมาร์ เดอโรแซน เป็นกำลังหลัก เกมสุดท้ายพลาดท่าแพ้เพราะยิงไม่ลง พ่าย นิว ยอร์ก นิกส์ ช่วงต่อเวลาไปอย่างน่าเสียดาย ฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอเพราะมีตัวเจ็บ แซ็ค ลาวีน ปิดเทอมไปเรียบร้อย แต่ยังมี เซ็นเตอร์ นิค วูเชวิช และ โคบี้ ไวท์ การ์ดอนาคตไกล  


เดอโรแซน มารยาทดีเสมอ บอกว่าพอใจกับทีมและผลงานที่ออกมา ส่วนเกมที่จะลงเล่นก็ต้องอยากชนะอยู่แล้ว และถึงแม้จะขาด ลาวีน แต่สภาพทีมโดยรวมดีกว่า ฮอว์กส์ มากๆ มีทางเลือกให้ใช้หลายคนอยู่ แม้จะขาด อังเดร ดรัมมอนด์ และ เอโย่ โดซอนมู 


ฤดูกาลปกติเจอกันมาแล้ว บูลส์ ชนะ จาก ครั้ง ทีมชนะซัดไปมากกว่า 113 คะแนน ส่วนทีมแพ้ไม่มีน้อยกว่า 101 คะแนน ล่าสุดเพิ่งเจอกันเมื่อ เม.ที่ผ่านมา เดอโรแซน ทำ 30 คะแนน ส่วน บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช เป็นคนเดียวที่ทำสกอร์เลขสองหลัก 20 คะแนนให้กับ ฮอว์กส์ 


เกมนี้ บูลส์ มีตัวเจ็บที่จะส่งผลกระทบกับเกมน้อย และฟอร์ม ถึงแม้จะขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็พอหาช่วงที่ดีได้ แม้ ฮอว์กส์ เชี่ยวชาญในการต่อสู้ แต่ทั้งสภพาทีมและความเก๋า บูลส์ น่าจะปิดหมดทุกช่อง 


ผลที่คาด แอตแลนต้า ฮอว์กส์ 101-112 ชิคาโก้ บูลส์


NBA PLAY-IN TOURNAMENT

เวลา 07.00 วันที่ 18 เม.. - ไมอามี่ ฮีต ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.3วันที่ 18 เม.. - แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ชิคาโก้ บูลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial