พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  แอลเอ เลเกอร์ส @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์
เพิ่งเจอกันเมื่อ 3 วันก่อนในนัดส่งท้าย “เลเกอร์ส” บุกถล่ม “เพลิแกนส์” ถึงหลุยส์เซียน่า และยังปักหลักอยู่ที่เดิม ซึ่งเจ้าบ้าน อาจกลับมากับแท็คติกใหม่

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอลเอ เลเกอร์ส นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

เวลา : 06.30 วันที่ 17 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เพิ่งเจอกันมาสดๆ ร้อนๆ ในนัดส่งท้ายซีซั่น แอลเอ เลเกอร์ส ถล่ม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 124-108 ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งใน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ที่เก่า สมูธี่ คิง เซ็นเตอร์ แต่ครั้งนี้ แพ้ไม่ได้ ชนะเข้าเพลย์ออฟ ส่วนแพ้ได้แก้ตัว เพราะยังมีโอกาสสู้ต่อกับผู้ชนะจากอันดับ และ 10 ถึงอย่างนั้นก็เป็นเดิมพันที่สูงมาก 


เลอบรอน เจมส์ ทริปเปิ้ลดับเบิ้ล และ แอนโทนี่ เดวิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล โดย เดวิส จะได้เจอทีมเก่าที่ดราฟท์ตัวเองเข้ามาสู่ เอ็นบีเอ ติดที่มีอาการบาดเจ็บหลังล่างเล็กน้อย แต่ลั่นวาจาเอาไว้แล้วว่า จะไปเยือนให้ได้ รอดูอาการหลังจากจบเกมนั้น ส่วน ออสติน รีฟส์ และ ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ ทำคันละ 20 และ 19 คะแนน 


เลเกอร์ส เป็นอีกทีมที่ฮึดสุดชีพเวลาหลังพิงฝา ชนะ 11 จาก 14 เกมล่าสุด ยิ่งมีสตาร์ระดับแชมป์ ที่แม้สภาพร่างกายอาจไม่ฟิตเท่าเดิม แต่ใจยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม ดังนั้นเมื่อต้องตัดสินชะตาในเกมเดียว แถมยังได้พุ่งสู่อันดับ ไปเจอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ก็อาจมีการถอนแค้นเกิดขึ้นได้ แต่ต้องผ่านด่านนี้ไปก่อน


เพลิแกนส์ ร้อนแรงสุดขีดในช่วงท้ายซีซั่น ทีมเวิร์กสุดๆ ไซอนน วิลเลียมสัน ทั้งฟิตและทุ่มเท จากที่ดูว่าทีมจะแตกไหม แต่ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ก็ทั้งแบกทั้งพยุง และ แบรนดอน อินแกรม ก็กลับมาแล้ว หลังจากหายไป 12 เกม ช่วยกันได้ดีจนเข้าเพลย์ออฟ โดยเฉพาะ แม็คคอลลั่ม ที่ทำเกิน 25 คะแนนมาตลอด เกมล่าสุด 


ที่จริงแล้ว หากชนะเกมสุดท้ายของซีซั่น เพลิแกนส์ จะเข้าเพลย์ออฟ แต่เมื่อหล่นลงมา ด้วยไทเบรกที่ด้อยกว่า ฟีนิกซ์ ซันส์ เลยต้องมาอยู่ที่นี่ ถึงอย่างนั้นก็ยังเหลือโอกาสให้แก้ตัวอยู่บ้าง แต่ซีซั่นนี้เจอกัน ครั้ง เลเกอร์ส ชนะ เพลิแกนส์ เก็บ เกมในบ้าน น่าสนใจที่มาพบกันครั้งไหน มักจะถล่มกันเละ ไม่มีตรงกลาง 


เกมที่แล้ว แม็คคอลลั่ม ยอมรับว่าเล่นกันไม่ดีเอง และอาจเป็นเพราะ อินแกรม เพิ่งกลับมาหลังจากหายหน้าไป ยังขาดความลงตัว เกมนี้ต้องแก้ให้ได้ แถมยังได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ของตัวเอง ขณะที่ เลเกอร์ส พร้อมทั้งกายใจ ตัวสตาร์ได้เรื่องประสบการณ์ หากเรื่องกายภาพ เจ้าบ้านก็ไม่เป็นรอง อาจจะสูสีกว่าที่คาด 


ผลที่คาด แอลเอ เลเกอร์ส 108-112 นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

NBA PLAY-IN TOURNAMENT

เวลา 06.30 วันที่ 17 เม.. - แอลเอ เลเกอร์ส นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.00 วันที่ 17 เม.. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ซาคราเมนโต้ คิงส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.00 วันที่ 18 เม.. - ไมอามี่ ฮีต ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.00 วันที่ 18 เม.. - แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ชิคาโก้ บูลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


#TrueVisions #KingOfSports #NBA #NBA2023 #เอ็นบีเอ 


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial