พรีวิว เอ็นบีเอ ฟีนิกซ์ ซันส์ @ ซาคราเมนโต้ คิงส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  ฟีนิกซ์ ซันส์ @ ซาคราเมนโต้ คิงส์
“ซันส์” มากับพลังใจที่ยังต้องการเข้าเพลย์ออฟ และได้พักมากกว่า ส่วน “คิงส์” ห่อเหี่ยวจากความพ่ายแพ้นัดล่าสุด แต่ยังต้องทำเต็มที่แม้ได้แค่เพลย์อินก็ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรี

พรีวิว เอ็นบีเอ

ฟีนิกซ์ ซันส์ ซาคราเมนโต้ คิงส์

เวลา 09.30 วันที่ 13 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)




มาถึงตรงนี้ พละกำลังของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ก็อ่อนแรงลงไปมาก เพราะทุกอย่างจบเร็วกว่าที่คาด คิงส์ ลงเล่นในบ้าน เกมติดต่อกัน แต่เมื่อ 24 ชั่วโมงก่อนหน้าโดน นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถล่มแหลก ปิดซีรี่ส์ไป 5-0 แถมสาวกยังเดินออกนอกสนามอย่างเร็ว ขว้างปาข้าวของแสดงความไม่พอใจ จากที่ได้เข้าเพลย์ออฟในซีซั่นที่แล้ว หลุดลงมาเพลย์อิน


ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้พักมามากกว่า วัน และยังต้องบดบี้กับ เพลิแกนส์ ใน นัดที่เหลือ เพื่ออันดับ ไม่ต้องเหนื่อยเพิ่ม ได้พัก 4-5 วันก่อนเริ่มเพลย์ออฟ พลังใจก็ไม่เลวเลย เพราะเพิ่งเอาชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส ส่วนนัดสุดท้าย ไม่รู้ว่า มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จะเอาอยู่ไหม แต่ ซันส์ เอาแน่


สามนัดท้าย ซันส์ ออกเยือนทั้งหมด ปัญหาที่เผชิญอยู่ตลอดทำให้ต้องมาถึงตรงนี้คือความไม่สม่ำเสมอและอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักช่วงต้นซีซั่น เควิน ดูแรนท์ ทำได้ 24 คะแนนหรือน้อยกว่าใน เกมล่าสุด ที่มาแรงคือ เดวิน บูเกอร์ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่า ก็ถูกต้องแล้ว ด้วยอายุ และการอยู่กับทีมยาวนานกว่า ส่วน แบรดลี่ย์ บีล ต้องบอกตรงๆ ว่า ชู้ตติ้งการ์ดกับค่าเฉลี่ย 17.8 ต่อเกม ยังไม่น่าพอใจ 


ฟอร์มล่าสุด เมื่อออกเยือน ชนะ แพ้ แต่เอาชนะแชมป์เก่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และชนะคู่แข่งโดยตรง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ส่วนแต้มที่เสียเฉ,ี่ย 113.4 ต่อเกมเป็นอันดับ 15 ในลีก เจอกับ คิงส์ เชื่อว่าน่าจะต้านได้


คิงส์ เสียกำลังใจสุดขีดจากการแสดงออกของสาวกในถิ่น โกลเดน วัน เซ็นเตอร์ แต่ เดอ แอนรอน ฟ็อกว์ ไม่เสียฟอร์ม เพราะยังเฉลี่ย 29 คะแนน จาก เกมล่าสุด และเมื่อเจอ ซันส์ ยังกดไว้ 32.5 คะแนนต่อเกม ในซีซั่นนี้ ส่วน โดมันตาส ซาบอนิส เกมล่าสุดทำได้ 18 คะแนนหรือน้อยกว่า


ผลงานในบ้านของ คิงส์ เกมล่าสุด รวมที่แพ้ไปหมาดๆ ชนะ เสมอ เกมรับเสีย 115.1 คะแนนต่อเกม อันดับใกล้เคียงกับ ซันส์ เชื่อว่าทั้งสองจะต่อสู้กันอย่างสูสี เพียงแค่ในตอนนี้ เดิมพันของ คิงส์ ลดลง ไม่รู้ว่าเสียพลังใจมากหรือน้อยแค่ไหน แต่มีผลกระทบแน่ๆ หากเริ่มต้นไม่สวย ก็อาจโดนโห่ในบ้านอีกครั้ง 


ผลที่คาด ฟีนิกซ์ ซันส์ ซาคราเมนโต้ คิงส์


NBA WEEK25

เวลา 07.00 วันที่ 13 เม.. - มิลวอกี้ บัคส์ โอเคซี ธันเดอร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.30 วันที่ 13 เม.. - ฟีนิกซ์ ซันส์ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ 14 เม.. (คืนวันเสาร์) - ชิคาโก้ บูลส์ นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial