เพลิแกนส์ คว้าชัย คิงส์ เข้าเพลย์อิน

เพลิแกนส์ คว้าชัย คิงส์ เข้าเพลย์อิน
สายตะวันตกดุเดือดจนถึงนัดสุดท้าย “เพลิแกนส์” ไปต่อ ลุ้นชิงพื้นที่เพลย์ออฟอันดับ 6 คว้าชัย ปิดซีรี่ส์ ถล่มแหลก 5-0 ส่ง “คิงส์” เข้าเพลย์อิน




นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ บุกเอาชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 135-123 เมื่อช่วงเช้า 12 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นำทัพโดย ไซออน วิลเลียมสัน และ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ปิดซีรี่ส์ ชนะรวดทั้ง ครั้งที่พบกันในซีซั่นนี้ ส่งเจ้าบ้านไปเล่นเพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ 


เกมที่ โกลเดน วัน เซ็นเตอร์ คิงส์ จะเฝ้าบ้านใน นัดสุดท้าย และต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งเพลย์ออฟ ชนะรวด พร้อมกับความหวังว่าทีมอื่นจะพลาดบ้าง โดยเกมนี้ต้องตัดกันเองกับ เพลิแกนส์ ที่ดุดันตั้งแต่ต้นเกม ออกนำห่างมากกว่า 20 คะแนนในควอเตอร์แรก แม้ช่องว่างลดลงเรื่อยๆ เหลือแค่ คะแนน และมีลุ้นในควอเตอร์สุดท้าย แต่เมื่อโดนบุกหนักก็โดนทิ้งห่างออกไป


ยังเหลือเวลาอีกหลายนาที แต่แฟนๆ ไม่พอใจ เริ่มเดินออกจากสนามก่อนหมดเวลา และขว้างปาสิ่งของลงมา จบเกมด้วยความพ่ายแพ้ แม้ยังเหลือ นัดสุดท้าย ที่จะเล่นในบ้าน ในรุ่งขึ้นและวันถัดไป แต่ทำได้ดีที่สุดแค่ตำแหน่งเพลย์อิน เกมที่เหลือต้องลุ้นจัดอันดับกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส และ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ผลงานแตกต่างจากซีซั่นที่แล้วที่เข้าเพลย์ออฟ


ไซออน วิลเลียมสัน และ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำได้คนละ 31 คะแนน ส่วน เดอ แอรอน ฟ็อกว์ ที่เคยเล่นไม่ออกเมื่อเจอ เพลิแกนส์ เกมนี้ทำ 33 คะแนน แต่ไม่พอสำหรับชัยชนะ 


เพลิแกนส์ เหลือโปรแกรม นัดส่งท้าย จะเจอกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส และ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งทั้งสองทำดีที่สุดได้แค่เพลย์อิน ต้องแย่งพื้นที่อันดับ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่จะมาเยือน ซาคราเมนโต้ คิงส์ และปิดท้ายด้วยการออกเยือน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 


NBA WEEK25

เวลา 07.00 น. วันที่ 13 เม.ย. - มิลวอกี้ บัคส์ @ โอเคซี ธันเดอร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.30 น. วันที่ 13 เม.ย. - ฟีนิกซ์ ซันส์ @ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 น. วันที่ 14 เม.ย. (คืนวันเสาร์) - บรู๊คลิน เน็ตส์ @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial