พรีวิว เอ็นบีเอ ไมอามี่ ฮีต @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ  ไมอามี่ ฮีต @ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส
“ฮีต” เคยผ่าน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ มาแล้ว และอกหักกลับไป ครั้งนี้ต้องแก้มือ ขณะที่ “เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” กำลังฟอร์มแรง ยากจะหยุดได้ แค่ต้องรอดูว่า “เอ็มบีด” จะมีเวลาในสนามกี่นาที

พรีวิว เอ็นบีเอ

ไมอามี่ ฮีต ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

เวลา : 07.0วันที่ 18 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ไมอามี่ ฮีต แชมป์สายตะวันออกเมื่อซีซั่นที่แล้วต้องมาอยู่ใน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ก็ออกจะเกินคาดไปเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่เคย ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ต้องมาอยู่ตรงนี้ เช่นเดียวกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แต่ปัญหานั้นจางหายไปแล้ว ทำให้พลังกายและความมั่นใจค่อยๆ เพิ่มขึ้น กลายเป็นทีมที่ใครก็ไม่อยากเจอ


ฮีต มีกำลังหลักคือ จิมมี่ บัตเลอร์ และ แบม อเดบาโย แต่การไม่มี ทายเลอร์ เฮอร์โร่ ที่บาดเจ็บ หายไป 40 เกมและ เทอร์รี่ โรเซียร์ ก็ส่งผลกระทบเช่นกัน แต่ซีซั่นที่แล้วก็ผ่านเส้นทางมาก่อน และซาบซึ้งถึงความพ่ายแพ้ดี ครั้งนี้กลับมาใหม่ แต่เอาให้ลำบากน้อยที่สุดก็คือชนะเกมนี้ 


ช่วงฤดูกาลปกติ โดยเฉพาะโค้งสุดท้าย ฮีต ยังเล่นได้ตามมาตรฐาน แต่น่าใจหายเล็กน้อยหากไปย้อนดูโปรแกรมตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมี..เป็นต้นมา แพ้ จาก 17 เกม ซึ่งเป็นการพบกับทีมระดับเดียวกันหรือทีมที่แย่งอันดับ ทั้ง เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ครั้ง อินเดียนา เพเซอร์ดัลลัส แมฟเวอริกส์นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 


เควิน เลิฟ และ ดันแคน โรบินสัน เจ็บ จอช ริชาร์ดสัน ก็ยังเจ็บและคงไม่ได้กลับมาลงเล่นแล้วในซีซั่นนี้ ส่วน เทอร์รี่ โรเซียร์ ต้องรอลุ้นว่าไหวหรือไม่ไหว


เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เทรดเอา คายล์ ลาวรี่ และ บัดดี้ ฮีลด์ เข้ามา สร้างผลงานได้ทันที และ ทารีส แม็กซี่ย์ น่าจะเป็นผู้เล่นพัฒนาการยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ฟอร์มช่วงท้ายฤดูกาลก็มาแรง ชนะ เกมรวด และเห็นได้ชัดว่าการกลับมาของ โจเอล เอ็มบีด ช่วยได้ทันที แถมโปรแกรม 4-5 เกมท้ายก็เจอกับงานไม่ยาก นอกจาก ออร์แลนโด้ แมจิก ทีมอื่นร่วงเพลย์ออฟไปหมดแล้ว


อย่างไรก็ดี เอ็มบีด เอ็มวีพีซีซั่นที่แล้วยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ลงเล่นแน่ แต่จะกี่นาที หรืออย่างไร ยังบอกไม่ได้ อาจจะต้องดูอาการและจังหวะของเกม เช่นเดียวกับ เคเจ มาร์ติน และ เดอแอนโทนี่ เมลตัน


ซีซั่นนี้พบกันมาแล้ว ครั้ง แบ่งกันไป 2-2 แบบความเป็นเจ้าบ้านไม่มีผลเท่าไร ทุกเกมจะชนะกันไม่มากไม่น้อย 4-7 คะแนน ดังนั้นทั้งสองใกล้เคียงกันมาก แต่หาก เอ็มบีด เล่นได้ยืนยาว และแบกทึม หรือช่วยทีมได้มากกว่า 20 คะแนน เหมือนลงมาขู่ให้คู่แข่งกลัว เกมนี้ ฮีต ก็ต้องออกแรงให้มาก เพราะ แม็กซี่ย์ และ โม แมมบ้า เป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังเหลือเฟือ 


ผลที่คาด ไมอามี่ ฮีต 105-109 ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

NBA PLAY-IN TOURNAMENT

เวลา 07.00 วันที่ 18 เม.. - ไมอามี่ ฮีต ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.3วันที่ 18 เม.. - แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ชิคาโก้ บูลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial