ฟริตเทลลี่ ปลื้มได้ปลดล็อก คว้าแชมป์ บาห์เรน

ฟริตเทลลี่ ปลื้มได้ปลดล็อก คว้าแชมป์ บาห์เรน
“ฟริตเทลลี่” ปลื้ม ปลดล็อกคว้าแชมป์ “บาห์เรน แชมเปี้ยนชิพ” หลังจากปีก่อนผลงานแย่จนเสียการ์ดทัวร์ในสหรัฐ




ดีแลน ฟริตเทลลี่ ยอมรับว่า รู้สึกเหมือนได้ปลดล็อกจากการคว้าแชมป์ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ครั้งแรกที่ บาห์เรน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา แม้ผลงานในรอบสุดท้ายไม่โดดเด่น แต่สกอร์ที่สะสมมาตลอดช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ในที่สุด และผ่อนคลายจากฟอร์มย่ำแย่ในช่วงปีก่อน


โปรจากแอฟริกาใต้สำเร็จการศึกษาที่มหาวิทยาลัยในเท็กซัส และเริ่มต้นอาชีพเมื่อปี 2017 เคยคว้าแชมป์ พีจีเอทัวร์ จอห์น เดียร์ คลาสสิก 2019 แต่ในปี 2023 ไม่ผ่านการตัดตัว 23 จาก 27 รายการที่ลงแข่งขัน และอยู่นอกท็อป 125 ในตารางสะสมคะแนน เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ ทำให้ไม่ผ่านเงื่อนไขการ์ดทัวร์ที่สหรัฐ จึงกลับมาเล่นในทัวร์ยุโรป


ฟริตเทลลี่ ทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 เอาชนะ เยสเปอร์ สเวนส์สัน ผู้นำรอบก่อนหน้า และ แซนเดอร์ ลอมบาร์ด เพื่อนร่วมชาติที่ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 277 และกล่าวว่า “รู้สึกเยี่ยม ดีสุดๆ เลย ตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมาที่ออกจาก ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ไปมันเป็นหนทางอันยาวนาน และปีที่แล้วที่อเมริกาก็ยากลำบากมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีสุดๆ ที่กลับมายังจุดสูงสุดอีกครั้ง”


มีหลายครั้งในปีก่อนที่ผมคิดบ้างว่า หรือผมจะเลิกแล้วไปทำอย่างอื่นดี จนผมพบหนทางช่วงปลายปีที่แล้ว และก็เริ่มทำงานเพิ่มกับนักกายภาพและโค้ชของผม ผมยินดีที่ผมยังมุ่งมั่นและได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนๆ มันมีคุณค่ามาก เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในใจผม สมาธิของผม ผมเล่นได้ดีตลอดสัปดาห์”


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial