สาริศ ไม่ฝันป้องแชมป์ ขอโชว์ผลงานเต็มที่

สาริศ ไม่ฝันป้องแชมป์ ขอโชว์ผลงานเต็มที่
“สาริศ” ไม่ฝันถึงป้องกันแชมป์ “อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส” ขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อปิดฉาก “อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์”




สาริศ สุวรรณรัตน์ นำทัพโปรไทย ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ รายการสุดท้ายของปี 2023 ใน บีเอ็นไอ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส เริ่ม 16 .นี้ ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.00 ทางช่องทรูสปอร์ตส์ 5 (684) ร่วมกับโปรชั้นนำของโลกและโปรชาวไทยอีกมากมายที่สนามรอแยล จาการ์ต้า กอล์ฟ คลับ ประเทศอินโดนีเซีย


เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ รายการที่ 10 ของฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของซีรีส์นี้ วันที่ 16-19 .. 2023 รายการนี้มีโปรระดับโลกและโปรไทยเข้าร่วมมากมาย นำโดย สาริศ สุวรรณรัตน์ แชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว รวมถึง กัญจน์ เจริญกุล ผู้เล่นชาวไทยที่ทำอันดับดีที่สุดในตารางคะแนนสะสมอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต เป็นอันดับ และ พชร คงวัดใหม่ มืออันดับ ในตารางคะแนน


โปรเซฟ” สาริศ สุวรรณรัตน์ เพิ่งคว้าแชมป์ วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น เมื่อต้นเดือนพ.ที่ผ่านมา กล่าวถึงการลงป้องกันแชมป์ในสัปดาห์นี้ว่า “ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการป้องกันตำแหน่งหรืออะไรก็ตาม เพราะมันเป็นอีกรายการในปีใหม่ ผมไม่ใช่ผู้เล่นคนเดิมเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผมไม่ได้คาดหวังอะไรจริงๆ แค่อยากออกไปเล่นให้ดีที่สุด แล้วมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น หากคุณเล่นได้ดีแล้วมีคนคว้าชัยชนะไป ก็ช่วยไม่ได้ แต่อย่างน้อยผมก็พยายามเต็มที่แล้ว”


กัญจน์ เจริญกุล โปรวัย 31 ปีจากพังงา ซึ่งทำผลงานดีสุดของปีด้วยตำแหน่งรองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่กาตาร์ และท็อป 20 สองครั้งที่เวียดนามและสิงคโปร์ อันดับ ในตารางคะแนนสะสมในขณะนี้ ได้สิทธิข้ามไปเล่นในรอบสองของการควอลิฟายเข้า ลิฟ กอล์ฟ ที่อาบูดาบีในปีหน้า และกล่าวถึงฟอร์มล่าสุดว่า “ผมดีใจกับผลงานที่ทำได้ซึ่งมีความหมายในการควอลิฟายไปเล่นลิฟ กอล์ฟ ปีหน้า ซึ่งมันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่หมายถึงผู้เล่นทุกคนที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม และเมื่อมีโอกาสคุณต้องคว้ามันมาให้ได้”


ขณะที่ผู้เล่นแถวหน้าของทัวร์ซึ่งเพิ่งจบการแข่งขัน อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่ฮ่องกง เมื่อวันอาทิตย์ ต่างตบเข้าประชันฝีมือกับพร้อมเพรียงไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ โอเกิลทรี มือหนึ่งอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ออเดอร์ ออฟ เมอริต 2023 ชาวอเมริกันไทชิ โค ดาวรุ่งจากฮ่องกง เจ้าของเหรีญทองบุคคลเอเชียน เกมส์ รวมถึงสองนักกอล์ฟไทยอย่าง นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ปี 2022 และ “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นชื่อดังของไทย


เอเชียนทัวร์ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส เวลา 13.00 ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์5 (684) 


ASIANTOUR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial