ภูมิ ระเบิดฟอร์มพัตต์ รั้งที่ 2 ร่วมสวิงมาเก๊า

ภูมิ ระเบิดฟอร์มพัตต์ รั้งที่ 2 ร่วมสวิงมาเก๊า
“ภูมิ” ระเบิดฟอร์ม พัตต์ยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 2 ร่วม “มาเก๊า โอเพ่น” “มินวู ลี” ยังไม่ร่วงจากผู้นำ



ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น รอบสอง เมื่อ 13 .ที่ผ่านมา ขยับขึ้นเป็นอันดับ ร่วม ตามหลัง มินวู ลี ผู้นำ สโตรก และมีโปรชาวไทยผ่านการตัดตัวเข้าสู่ช่วงสุดสัปดาห์ 17 จาก 31 รายที่ร่วมการแข่งขัน 


รายการนี้อยู่ที่ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,606 หลา พาร์ 71 ในเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยหลังจากผ่านไปครึ่งทาง ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ เจ้าของเหรียญเงินประเภททีมเอเชียน เกมส์ ที่หางโจว และแชมป์เอเชียน ทัวร์ หยางเต๋อ ทีพีซี ที่ไต้หวัน เมื่อเดือน.ที่ผ่านมา ทำ อันเดอร์พาร์ 62 จาก 10 เบอร์ดี้ ออกโบกี้เดียว พุ่งขึ้นมารั้งอันดับสองด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 129 


ขณะที่ มินวู ลี มือ 46 ของโลก ผู้นำรอบแรก ฟอร์มแรงต่อเนื่องหวดเพิ่มอีก อันเดอร์พาร์ 64 รักษาตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สองด้วยสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 126


ภูมิ ที่ยังเล่นได้ดีต่อจาก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ จบด้วยอันดับ ร่วมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่า “ผมแข่งติดต่อกันมา สัปดาห์แล้ว ตอนนี้ร่างกายเริ่มมีอาการเจ็บเล็กน้อยเพราะเดินเยอะ จบจากแมทช์ที่สิงคโปร์ก็พยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้ดี และตั้งแต่เปลี่ยนสไตล์การตีก็รู้สึกมั่นใจขึ้น ช่วงนี้ผมพัตต์ดี วันนี้ไดร์ฟกับพัตต์ดีมาก ตีอยู่ในแฟร์เวย์ได้หมด และเดาลมถูกก็ทำให้ตีไปใกล้ได้และพัตต์ลงเยอะ สองวันที่หลือก็จะเล่นให้ดีที่สุด อยากได้อันเดอร์เยอะๆ จะได้จบอันดับดีๆ ถ้าชนะได้ก็จะยิ่งดีมาก แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะเราควบคุมอะไรไม่ได้”


พชร คงวัดใหม่ เก็บเพิ่มได้อีก อันเดอร์พาร์ 68 จากการทำ เบอร์ดี้ โบกี้ และอีก ดับเบิ้ลโบกี้ที่หลุม 16 พาร์ เช่นเดียวกับที่ทำพลาดไปในวันแรก จบรอบสองด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 132 ตามมาที่อันดับ ร่วม ขณะที่ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2016 ทำเพิ่มอีก อันเดอร์พาร์ 70 รวมสองวันมี อันเดอร์พาร์ 136 เท่ากับ อติรุจ วินัยเจริญชัย ที่เร่งเครื่องหวด อันเดอร์พาร์ 65 ทั้งคู่อยู่อันดับ 32 ร่วม


ผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจรายอื่น สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย (68) และ เด่นวิทย์ บริบูรณ์ทรัพย์ (67) สกอร์รวมคนละ อันเดอร์พาร์ 133 รั้งอันดับ 12 ร่วม ส่วน รฐนน วรรณศรีจันทร์ (64) สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 134 อยู่อันดับ 18 ร่วม ทั้งนี้หลังจบรอบสองทัวร์นาเมนท์ตัดตัวผู้เล่นที่สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 138 มีนักกอล์ฟชาวไทยผ่านเข้าไปเล่นสองวันสุดท้ายได้ทั้งสิ้น 17 คน 

ASIANTOUR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial