31 โปรไทยพร้อม สู้ศึก มาเก๊า โอเพ่น

31 โปรไทยพร้อม สู้ศึก มาเก๊า โอเพ่น
ทัพโปรไทย 31 ชีวิตพร้อมสู้ศึก “มาเก๊า โอเพ่น” รอบแรก “บุลลาร์” สุดปลื้ม ได้กลับมาร่วมเล่นในจีน มีความทรงจำดีๆ มากมาย




ทัพโปรไทยพร้อมลงสู้ศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น 2023 ชิงเงินรางวัลรวม ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 37 ล้านบาท ซึ่งจะแข่งขัน ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,606 หลา พาร์ 71 ในเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 .นี้ เวลา 12.00 ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ตส์5 (684) โดยมีนักกอล์ฟลงชิงชัยทั้งสิ้น 138 คน


กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น 2023 ซึ่งเป็นหวนคืนสู่เวทีเอเชียน ทัวร์ อีกครั้งในรอบ ปี นับตั้งแต่จัดการแข่งขันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2017 โดยได้รับการสนับสนุนจากเอสเจเอ็ม รีสอร์ท ผู้ดำเนินการและผู้พัฒนารีสอร์ทเพื่อความบันเทิงครบวงจรระดับพรีเมียมในมาเก๊า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นเวลา ปี


ความเคลื่อนไหวในรอบฝึกซ้อมและการแข่งขันรอบโปรแอม ผู้เล่นแถวหน้าของทัวร์ประกอบด้วย นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรดาวรุ่งของไทยเจ้าของ แชมป์เอเชียน ทัวร์ พร้อมด้วย กากันจีต บูลลาร์ อดีตแชมป์สองสมัยรายการนี้จากอินเดียมิน วู ลี ดีกรีแชมป์ดีพี เวิลด์ทัวร์ รายการจากออสเตรเลียไทชิ โค เจ้าของเหรียญเงินบุคลลเอเชียน เกมส์ ที่หางโจว จากฮ่องกง และ หลี่ เฮาตง จอมแกร่งของจีนที่คว้าแชมป์มาแล้ว รายการทั่วโลก ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันและให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันรอบแรก


สำหรับนักกอล์ฟไทยสัปดาห์นี้นำทัพโดยผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ เจ้าของแชมป์เอเชียนทัวร์ สมัยและอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2016 และ ชัพชัย นิราช ดีกรีแชมป์เอเชียน ทัวร์ รายการ ต่างตื่นเต้นกับการกลับมาแข่งรายการ มาเก๊า โอเพ่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 รวมถึง สดมภ์ แก้วกาญจนา โปรหนุ่มแถวหน้าของไทยที่จะลงเล่นเป็นครั้งแรก โดยสัปดาห์นี้มีนักกอล์ฟชาวไทยลงแข่งขัน 31 คน


ขณะที่หนึ่งในนักกอล์ฟมากประสบการณ์ที่ถูกจับตามองในสัปดาห์นี้อย่าง กากันจีต บูลลาร์ ซึ่งคว้าแชมป์รายการนี้สองครั้งในปี 2012 และ 2017 โดยก่อนหน้านั้นรั้งรองแชมป์เมื่อพ่ายต่อ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ในปี 2009 และได้รับยกย่องให้เป็นนักกอล์ฟชาวอินเดียที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่ง เจ้าตัวกล่าวว่า “ผมลงแข่งขันรายการมาเก๊า โอเพ่น ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเป็นปีแรกที่ผมลงเล่นในเอเชียน ทัวร์ แน่นอนว่าผมมีความทรงจำที่ดีมากมายในรายการนี้จากการเป็นแชมป์สองครั้งและรองแชมป์อีกหนึ่งครั้ง ผมรู้สึกดีมากที่ได้กลับมายังมาเก๊าซึ่งมีสถานที่ที่น่าประทับใจทั้งสนามกอล์ฟชั้นยอดและแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย”


สำหรับกอล์ฟ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น 2023 ยังจัดกอล์ฟวิลเลจให้แฟนกอล์ฟที่เข้ามาชมการแข่งขัน ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในสัปดาห์นี้ได้พบกับประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อให้เป็นวันที่สนุกสนานสำหรับเพื่อนและครอบครัว ด้วยเต็นท์ที่นั่งชมการแข่งขันที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และมีหน้าจอ LED ขนาดใหญ่สำหรับถ่ายทอดสดและแสดงผลการแข่งขันแบบหลุมต่อหลุม 


นอกจากนี้ยังมีบูธของ SJM Resorts ผู้สนับสนุนหลักของรายการ ซึ่งผู้ชมสามารถสัมผัสกับเกมและกิจกรรมที่สนุกสนานกับมาสคอตที่เป็นมิตรของบริษัท พร้อมที่จะทำให้สิ่งต่างๆ มีชีวิตชีวาและน่าจดจำ และยังมีบูธอาหารและเครื่องดื่มโดยทีมงานที่ได้รับการยกย่องจากทางสนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่มีให้เลือกสรรทั้งอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มหลากหลาย


ทั้งนี้แฟนกอล์ฟต้องไม่พลาดที่จะเก็บภาพความประทับใจของสนาม ณ บริเวณทีออฟหลุม 10 กับทิวทัศน์อันตระการตาของสนามกอล์ฟเขียวขจีและน้ำทะเลสีฟ้าของทะเลจีนใต้ตลอดสัปดาห์การแข่งขัน

PR - ASIANTOUR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial