อัลเลน ยก ดอร์ซี่ย์ วางแผนเกมรุกสุดเฉียบ

อัลเลน ยก ดอร์ซี่ย์ วางแผนเกมรุกสุดเฉียบ
“อัลเลน” ยก “ดอร์ซี่ย์” วางแผนสุดเฉียบ และมีแพลนอีกเพียบ หลังไล่ถล่มแหลกยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ “ดอลฟินส์” เป็นเกมแรกของซีซั่น




จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็ค บัฟฟาโล่ บิลส์ ยกย่อง เคน ดอร์ซี่ย์ อดีตผู้เล่น เอ็นเอฟแอล ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ชเกมรุกของทีม ว่าเป็นผู้ที่ทำให้คว้าชัยชนะถล่มทลายเหนือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ อีกหนึ่งตัวเต็งร่วมสาย เอเอฟซี ตะวันออก 48-20 ยัดเยียดความพ่ายแพ้เกมแรกของซีซั่น เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 


อัลเลน ขว้าง ทัชดาวน์ ทำคอมพลีตพาส 84 เปอร์เซ็นต์ 320 หลา มากกว่าสตาร์ของคู่แข่งอย่าง ตูอา ทาโกไวลัว ที่ทำ 71.4 เปอร์เซ็นต์ 282 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์


อัลเลน กล่าวว่า “ดอร์ซี่ย์ มีแผนเป็นล้าน และพวกเราก็ออกไปเล่นตามนั้น เราทำได้ สเตฟอน ดิกส์ ออกไปวิ่ง 50 หลา มันยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา เราไม่มีเพลย์ใหญ่แบบนั้นใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มี รันแอนแอนด์แคทช์ เดลตัน (คินเคดและ เก้บ (เดวิสทำระยะ ผมคิดว่าเราทำได้มากกว่านั้นอีก และเราจะต้องเรียนรู้อีกมากเพื่อหาทางทำให้ดีขึ้นอีก แต่เราก็ได้ทำอะไรไปมากมายใยเกมนี้แล้ว” 


ความพ่ายแพ้ของ ดอลฟินส์ ทำให้เหลืออีก ทีมที่ยังชนะรวดหลังผ่านไป สัปดาห์ คือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเยอร์ส ที่จะลงเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นเกม ซันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล สัปดาห์ที่ เวลา 07.20 เช้าวันจันทร์ที่ .นี้ และจะถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666) 


NFL Week04 เวลา 07.15 ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์กส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial