พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ บัฟฟาโล่ บิลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล   ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ บัฟฟาโล่ บิลส์
การพบกันของสองตัวเต็งแชมป์ดิวิชั่น แชมป์สาย และซูเปอร์โบวล์ “ดอลฟินส์” มาแรง เป็นหนึ่งทีมที่ยังไม่แพ้ และเกมบุกทำสกอร์ได้มากที่สุด ขณะที่ “บิลส์” ยังมีทีเด็ดที่ความระห่ำของ “อัลเลน” เช่นเคย

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ บัฟฟาโล่ บิลส์

เวลา : 00.00 วันที่ .. 2023 (เช้าวันจันทร์

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



สถิติการพบกัน 10 ครั้งที่ผ่านมา บัฟฟาโล่ บิลส์ ชนะ ครั้ง ขณะที่ฟอร์มจาก สัปดาห์แรก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้า ซูเปอร์โบวล์ ในซีซั่นนี้ และมีโอกาสจะเป็นแชมป์ในดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก แมตช์นี้จึงดูคล้ายการชิงแชมป์ดิวิชั่นที่มาแต่เนิ่นๆ 


ดอลฟินส์ เป็นหนึ่งในสามทีมที่ยังไม่แพ้ และเพิ่งได้พลังใจก้อนโตมาจากเกมถล่มแหลกใส่ เดนเวอร์บรองโก้ส์ 70-20 เมื่อสัปดาห์ก่อน เฉลี่ย 43.3 คะแนนต่อเกมในซีซั่นนี้ และ ตูอา ทาโกไวลัว ควอเตอร์แบ็คที่ฟิตสุดๆ ทำคอมพลีตพาสมากถึง 88 เปอร์เซ็นต์ 309 หลา ทัชดาวน์ในเกมที่แล้ว และ ทายรีค ฮิลล์ แคตช์ 157 หลา 


เกมรุกเป็นเอกแต่เกมรับยังเป็นที่ถกเถียงว่าไม่ดีนัก เสีย 23.7 คะแนนโดยเฉลี่ย เกมที่แล้วชนะแต้มห่างแต่ก็เสีย 20 คะแนน ส่วนตัวผู้เล่นบาดเจ็บ มีที่น่าห่วงอยู่ เพราะผู้เล่นโดนคอนคัชชั่น (หมดสติอีลาย แอปเปิ้ล และ เจย์เล่น วัดเดิ้ล ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ และ ริเวอร์ คราคราฟต์ เจ็บไหล่ซัลวอน อาห์เม็ด เจ็บขาหนีบ


บิลส์ แพ้เกมเปิดสนาม แต่ก็เหมือนทุกครั้งที่ความพ่ายแพ้ในนัดแรกช่วยเตือนสติว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่สมบูรณ์หรือมาแรงมากมาย และยังบกพร่อง โดยเฉพาะ จอช อัลเล่น ที่เล่นเสี่ยงมาก ส่วนเปอร์เซ็นต์พาส 62.5 ในเกมล่าสุด 218 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ และวิ่ง 46 หลา ทัชดาวน์ เกมรับของ บิลส์ ดูดีกว่าเล็กน้อยถ้านับค่าเฉลี่ยที่เสียไป 11.7 คะแนนต่อเกม 


ดอลฟินส์ มีคะแนนเกมบุกดีที่สุดในลีก เกมขว้างเกมวิ่งก็ยอดเยี่ยมทุกประตู แถม ตูอา ยังมีอาวุธให้ใช้หลายหลากมากกว่าแค่ ฮิลล์ เดวอน อาเชน 18 แคร์รี่ 203 หลา แถมยังมีโอไลน์ที่ทำให้ ตูอา โดนไปแค่แซ็คเดียว ดังนั้นเกมรับของ บิลส์ ต้องทำงานอย่างหนัก และระวังเกมวิ่งที่เสียมากกว่า 110 หลาต่อเกม ขณะที่ อัลเล่น โดนไป อินเตอร์เซ็ปต์ เสียอีก ฟัมเบิ้ล เล่นพลาดไม่น้อย ต้องระวังให้มากขึ้น และเนื่องจากทั้งสองต่อสู้กันด้วยเกมบุก ดอลฟินส์ ที่ทำสกอร์มโหฬารจึงดูจะผ่านเกมนี้ไปได้ด้วยสภาพที่ดีกว่า 


ผลที่คาด ไมอามี่ ดอลฟินส์ 38 - 35 บัฟฟาโล่ บิลส์


NFL Week04 เช้าวันจันทร์ .นี้

เวลา 00.00 ไมอามี่ ดอลฟินส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial