แม็กซ์ คว้าโพลตามคาด ปิอัสตรี มาแรงอันดับ 2

แม็กซ์ คว้าโพลตามคาด ปิอัสตรี มาแรงอันดับ 2
“แม็กซ์” คว้าโพล “เจแปนีส กรังด์ปรีซ์” ไปตามคาด “ปิอัสตรี” มาแรง ไม่เคยขับที่ “ซูซูกะ เซอร์กิต” แต่คว้าอันดับ 2




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ว้า โพล ฟอร์มูล่า วัน เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 23 .ที่ผ่านมา ไปตามคาด หลังจากเหมาทั้งโพลและแชมป์เมื่อปีก่อน ตามด้วย แม็คลาเรน ออสการ์ ปิอัสตรี ที่ยังไม่เคยขับที่สนามนี้มาก่อน แต่โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม และ ลันโด นอร์ริส 


เริ่มรอบแรกสภาพอากาศปกติ โดยหลังจากผ่าน นาทีแรกหลังจากได้ทอลองวิ่งไปบ้าง มีรถหลายคันกลับเข้าพิต แต่ โลแกน ซาร์เจนท์ ทีมวิลเลี่ยมส์ พารถหลุดโค้งแรกชนกับที่กั้น รถเสียหายอย่างหนักจนเกิดธงแดง การแข่งขันหยุดลงชั่วคราว  เมื่อกลับมาวิ่งต่อในเวลาที่เหลือ อัลฟ่าโรเมโอ กลายเป็นทีมเดียวที่รถทั้งสองคันไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป 


รอบถัดมา รถของ ออสการ์ ปิอัสตรี มีปัญหาเกี่ยวกับระบบและเครื่องดับ แต่เนื่องจากทำเวลาเอาไว้ได้ดีแล้วจึงผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยอันดับ ขณะที่ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทำเวลาได้ไม่ดีเท่าที่ควร ตอนท้ายกลับเข้าพิตแต่ไม่ได้ออกมาทำรอบใหม่ จะออกสตาร์ทในวันรุ่งขึ้นที่อันดับ 13 โดยในรอบนี้ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ ทีมเฟอร์รารี่ ทำเวลาเป็นอันดับ 1


Q3 มีเวลา 10 นาที กระแสลมแรงขึ้นเล็กน้อย ยูกิ ทซึโนดะ ขวัญใจเจ้าถิ่นผ่านเข้ามาและจบลงด้วยอันดับ ช่วง นาทีท้าย แม็คลาเรน พยายามเร่งทำเวลาแข่งกับ เฟอร์รารี่ ที่ยังไม่ได้บันทึกเวลา และแม้บันทึกเวลาได้ก่อนแต่ เฟอร์รารี่ กับยางเซ็ตใหม่ยังไม่สามารถแซงหน้าได้ 


ฟอร์มูล่า วัน เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 12.00 วันที่ 24 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial