เชฟเฟลอร์ ขยับนำ เดอะ เพลเยอร์ส รอบสาม

เชฟเฟลอร์ ขยับนำ เดอะ เพลเยอร์ส รอบสาม
“เชฟเฟลอร์” ขยับขึ้นนำ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ” รอบสาม ประเดิมด้วยเบอร์ดี้และอีเกิ้ลจากชิปอิน





สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ขยับขึ้นเป็นผู้นำรอบสาม เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเช้า 12 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นำหน้า มินวู ลี จากออสเตรเลีย 2 สโตรก หลังจากรอบก่อนหน้านี้เกิดปัญหา โปรหลายรายเล่นรอบที่แล้วไม่จบ ต้องแข่งต่อในวันถัดมา 


มือ 1 โลกจาหสหรัฐเริ่มต้นได้ดีประเดิมหลุมแรกด้วยเบอร์ดี้ และ อีเกิ้ลจากการชิปอินหลุมถัดมา รวมแล้วทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ 202 นำหน้า มินวู ลี ที่ตามหลังมาด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 ส่วนผู้นำวันก่อนหน้า คริสเตียน บีซุยเดนฮุต อยู่อันดับ 4 ร่วม สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 207 เท่ากับ แชด แรมี่ย์ ผู้นำรอบแรก


เชฟเฟลอร์ กล่าวถึง ทีพีซี ซอว์กราส สนามแข่งว่า “ผมแค่คิดว่าการตีจากทีไปที่กรีนเป็นการทดสอบที่ดี สิ่งที่สั่นประสาทของผมคือพวกที่อยู่รอบๆ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะมันจะดีหรือแย่ ถ้าตีขึ้นแฟร์เวย์หรือกรีนได้ ก็ดูน่าจะมีสกอร์ แต่ถ้าพลาดแฟร์เวย์ ขึ้นอยู่กับว่าไปอยู่ที่ไหน อย่างหลุมทรายก็น่าสยองมาก คุณจะอยู่ในจุดที่บ้าบออย่างรวดเร็ว”


ทั้งนี้ เชฟเฟลอร์ คว้าแชมป์มาแล้ว 6 รายการใน 13 เดือนที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ตีได้ไกลมากคนหนึ่งของ พีจีเอ ทัวร์ 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial