ฮอร์สเชล, แบรมเล็ตต์ ร่วงไกล ซูห์ ขยับนำสวิง ฮอนด้า

ฮอร์สเชล, แบรมเล็ตต์ ร่วงไกล ซูห์ ขยับนำสวิง ฮอนด้า
“ฮอร์สเชล” และ “แบรมเล็ตต์” ร่วงจากตำแหน่งผู้นำรอบแรก “ซูห์” ขยับขึ้นจ่าฝูง “ฮอนด้า คลาสสิก”



พีจีเอทัวร์ ฮอนด้า คลาสสิก รอบสอง เมื่อช่วงเช้า 25 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ผู้นำเปลี่ยนมือจาก บิลลี่ ฮอร์สเชล และ โจเซฟ แบรมเล็ตต์ ในวันก่อน รอบถัดมาตีเกินพาร์สนาม กลายเป็น จัสติน ซูห์ ขยับขึ้นมาอยู่บนสุดของลีดเดอร์บอร์ด ตามด้วย คริส เคิร์ก 


ที่ ปาล์ม บีช การ์เด้นส์ ฟลอริด้า สนาม พีจีเอ เนชั่นแนล สภาพอากาศแจ่มใส จัสติน ซูห์ ทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ มีเบอร์ดี 4 หลุมติดต่อกันในหลุมที่ 8-11 แต่ละหลุมพัตต์ 5 15 25 30 หลาไม่พลาด สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 130 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวและกล่าวว่า “ผมคิดว่าเรามาถูกทาง สิ่งที่ผมทำในทุกสัปดาห์พัฒนาไปในทางที่ดีและอยู่ในจุดที่แน่นอนมากขึ้น ผมปลื้มเลยที่ได้เห็นงานที่ก้าวหน้า” 


คริส เคิร์ก ตามหลัง ซูห์ มาเพียง 1 สโตรก และโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมจาก 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 131 ส่วนผู้นำรอบที่แล้ว บิลลี่ ฮอร์สเชล ทำ 1 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ และ โจเซฟ แบรมเล็ตต์ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ 2 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 138 เท่ากัน ร่วงลงมาเป็นอันดับ 28 ร่วม เท่ากับโปรอีก 7 ราย ส่วนแชมป์เก่า เซ็ปป์ สตราก้า ทำ 2 เบอร์ดี้ในรอบนี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 137 อยู่ในอันดับ 22 ร่วม


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial