คิตะยามะ ลุ้นแชมป์แรก ขึ้นนำสวิง API รอบสอง

คิตะยามะ ลุ้นแชมป์แรก ขึ้นนำสวิง API รอบสอง
“คิตะยามะ” ลุ้นแชมป์แรก พีจีเอ ทัวร์ ขึ้นเป็นผู้นำ “อาร์โนลด์ พาล์เมอร์ อินวิเตชั่นแนล” รอบสอง





เคิร์ต คิตะยามะ ขยับขึ้นเป็นผู้นำใน อาร์โนลด์ พาล์เมอร์ อินวิเตชั่นแนล รอบสอง เมื่อช่วงเช้า 4 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ลุ้นแชมป์ระดับ พีจีเอ ทัวร์ รายการแรก ตามด้วย จอร์แดน สปีธ อดีตมือ 1 โลก ส่วนผู้นำวันก่อน จอน ราห์ม ที่กำลังฟอร์มแรงหวดเกินพาร์สนามในรอบนี้


ที่ เบย์ ฮิลล์ คิตะยามะ ยังพยายามรักษาความต่อเนื่อง ทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 นำเดี่ยว โดย สปีธ ตามหลังอยู่ 2 สโตรกจากการทำ 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ในรอบนี้ ถัดมาในอันดับ 3 ร่วมที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 138 คือ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ และ คอรี่ย์ คอนเนอร์ส 


โปรวัย 30 ปีทำได้ดีที่สุดคือการคว้าอันดับ 2 เมื่อปีก่อนเป็นรอง ราห์ม ในรายการที่เม็กซิโก และที่สกอตแลนด์ ก็จบด้วยตำแหน่งรองจาก ชอฟเฟเล่ รวมทั้งเป็นรอง รอรี่ แม็คอิลรอย ใน เซาธ์แคโรไลน่า ทำให้ คิตะยามะ กล่าวว่า “ตอนนี้ ผมก็พยายามที่จะชนะให้ได้ ถึงจะยาก โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับทุกคนที่ผมต่อสู้อยู่ด้วย ผมคงต้องวางตัวเองเอาไว้ในตำแหน่งที่ทำให้ผมมีโอกาสมากๆ”


จอน ราห์ม ผู้นำรอบก่อน ทำ 2 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 141 ขยับลงมาเป็นอันดับ 13 ร่วม ทำให้นักหวดจากสเปนกล่าวว่า “ผมควรจะพูดว่าอะไรดี คุณคิดว่าผมจะพูดอะไร ต้องขออภัยกับภาษาของผม แต่มันยากเหี้ยๆ เลย (ที่จะคว้าแชมป์)” (ยิ้ม) 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial