คิตะยามะ เซฟพาร์ คว้าแชมป์แรก พีจีเอทัวร์

คิตะยามะ เซฟพาร์ คว้าแชมป์แรก พีจีเอทัวร์
“คิตะยามะ” แต่เซฟตัวเองด้วย อีเวนพาร์ ในรอบสุดท้าย “อาร์โนล์ พาล์เมอร์ อินวิเตชั่นแนล” คว้าแชมป์ พีจีเอทัวร์ รายการแรกในอาชีพ





เคิร์ท คิตะยามะ คว้าแชมป์ อาร์โนล์ พาล์เมอร์ อินวิเตชั่นแนล เมื่อช่วงเช้า 6 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แชมป์รายการแรกใน พีจีเอ ทัวร์ นับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2015 หลังจากเคยพลาดหวัง โดยปีนี้ยังอยู่ในฟอร์มที่ดี ฤดูกาลปัจจุบันจบด้วยอันดับท็อป 10 มาแล้วอีก 2 รายการ


โปรวัย 30 ปีทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ และทริปเปิ้ลโบกี้ ในรอบสุดท้าย มีโอกาสทำอีเกิ้ลที่หลุม 17 แต่พัตต์ระยะไกลเข้าไปจ่อปากหลุม จึงได้เพียงเบอร์ดี้ หักลบแล้วเท่ากับ อีเวนพาร์ 72 เมื่อรวมทุกวันที่ผ่านมา 9 อันเดอร์พาร์ 279 เพียงพอสำหรับการคว้าแชมป์ ด้วยสกอร์นำหน้า รอรี่ แม็คอิลรอย และ แฮร์ริส อิงลิช เพียงสโตรกเดียว 


อันดับ 2 ในรอบที่แล้ว สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือ 1 โลกทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ ร่วงลงไปอยู่อันดับ 4 ร่วม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 281 และ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ ทำ 2 เบอร์ดี้ 3 โบกี้และดับเบิ้ลโบกี้ ร่วงลงไปเป็นอันดับ 10 ร่วม สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 283


คิตะยามะ กล่าวหลังจากคว้าแชมป์ที่สนาม เบย์ ฮิลล์ ว่า “ก็น่าทึ่งมาก การได้แชมป์แรกก็เป็นเรื่องเหลือเชื่อแล้ว การได้แชมป์ในสถานที่ที่พิเศษเช่นนี้ถือว่าเป็นโบนัส” 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial