เศรษฐีซาอุฯ ทุ่มเงินก้อนโตซื้อตั๋วดู โด้-เมสซี่

เศรษฐีซาอุฯ ทุ่มเงินก้อนโตซื้อตั๋วดู โด้-เมสซี่
"นักธุรกิจชาวซาอุดีอาระเบีย" ลงทุนควักเงินถึง 2.2 ล้านปอนด์ (ราวๆ 89.2 ล้านบาท) เพื่อซื้อตั๋ววีไอพีชมเกมนัดพิเศษระหว่าง ทีมรวมดาราลีกซาอุฯ ซึ่งนำโดย คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสร อัล นาสเซอร์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากศึกลีก เอิง ที่มี ลิโอเนล เมสซี เป็นแกนนำ

เกมดังกล่าวเป็นการลงสนามนัดแรกของ “ซีอาร์ 7” นับตั้งแต่ย้ายมาร่วม ทีมอัล นาสเซอร์ ขณะเดียวกันยังคาดว่าน่าจะเป็นเกมสุดท้ายที่ เจ้าตัว จะได้ดวลกับ เมสซี ซึ่งเป็นคู่รักคู่เเค้นกันมาโดยตลอด ส่งผลให้เกมนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนฟุตบอล โดยฝ่ายจัดการแข่งขันมีการเปิดให้ประมูลตั๋ววีไอพีเข้าชมเกมเพื่อนำรายได้ไปบริจาคให้การกุศล โดยเปิดประมูลด้วยราคา 220,000 ปอนด์ (ราว 8.9 ล้านบาท)


ผลการประมูลปรากฏว่า มูชาร์ราฟ บิน อาห์เหม็ด อัล-กัมห์ดี มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวซาอุดีอาระเบีย ชนะการประมูลด้วยราคา 2.2 ล้านปอนด์(ราวๆ 89.2 ล้านบาท)  โดยเจ้าตัวได้สิทธิชมเกมในที่นั่งวีไอพี รวมถึงได้พบปะเป็นการส่วนตัวกับ โรนัลโด, เมสซี รวมถึงดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ “เปแอสเช” อย่าง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป ด้วย


การดวลแข้งระหว่าง ทีมรวมดาราฯ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนาม าฮัด สเตเดี้ยม ในกรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย จะมีขึ้นในเวลา 00.00 น. วันที่ 19 ม.ค.(ดึกวันพุธ) เเละมีการถ่ายทอดสดทาง "บีอินสปอร์ตส์ 1" ช่อง 607

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial