พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส @ อริโซน่า คาร์ดินัลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส @ อริโซน่า คาร์ดินัลส์
การต่อสู้ของสองคู่แข่งจากสาย เอ็นเอฟซี ตะวันตก “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ต้องการเป็นที่หนึ่ง ส่วน “คาร์ดินัลส์” ตัวเจ็บเพียบ แต่ทีมอื่นก็แย่พอกัน โอกาสเพลย์ออฟจึงน่าจะต้องลุ้นจนถึงนัดสุดท้าย

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส @ อริโซน่า คาร์ดินัลส์

เวลา : 08.20 น. วันที่ 22 พ.ย. 2022 (เช้าวันอังคาร) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




เอ็นเอฟแอล โยกย้ายไปแข่งขันที่ เม็กซิโก ซิตี้ แต่ยังตรงเวลามาตรฐาน การพบกันของคู่นี้ค่อนข้างสำคัญ ทั้งสองอยู่ในดิวิชั่นเดียวกัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก เกมนี้มีความสำคัญต่อตำแหน่งเพลย์ออฟ และด้วยสถานการณ์ที่ทุกทีมไม่ดีพอๆ กัน อะไรก็ยังเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์ที่เหลืออีก 1 ใน 3 ของซีซั่นปกติ


ถ้าสามารถเก็บชัยชนะเกมนี้ได้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ตามหลัง ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ อยู่ครึ่งเกมจะขึ้นเป็นผู้นำจากชัยชนะที่เคยพบกันในสัปดาห์ที่ 2 โอกาสดูเป็นของทีมเยือน แต่เกมรุกที่เอาชนะ แอลเอ ชาร์เจอร์ส แบบหืดจับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็อย่างที่เห็นว่าต้องเหนื่อยมากหน่อย 


คาร์ดินัลส์ ก็เช่นกัน ไม่ควรชะล่าใจกับการมี โคลท์ แม็คคอย ควอเตอร์แบ็คสำรองซึ่งผลงานดีจากเกมก่อน เพราะตอนนี้ตัวเจ็บเพียบ และเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อนในช่วงเวลาเดียวกัน พวกเขาเป็นทีมเซอร์ไพรส์กับสถิติ 8-2 แต่ตอนนี้เก็บชัยได้ครึ่งเดียวของปีที่แล้ว


ว่าอันด้วยเรื่องตัวเจ็บของเจ้าถิ่น แซ็ต เอิร์ทซ์ ปิดฤดูกาลไปเรียบร้อยจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า พวกเขาออกสตาร์ทไม่ดี แถมยังมีผู้เล่นไม่สมบูรณ์มากตำแหน่งเพิ่มขึ้น และจะขาด เดออังเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกที่บาดเจ็บ ส่วน ไคเลอร์ เมอร์เรย์ ยังไม่แน่นอนว่าจะลงมาประจำการหรือต้องให้ แม็คคอย แสดงฝีมืออีกนัด เพราะ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ บอกไว้ว่าจะรอดูอีกทีว่า เมอร์เรย์ ไหวไหม หรือไม่ทั้งคู่ก็อาการหนักพอๆ กัน เพราะมีข่าวว่าถ้าชวดเพลย์ออฟ คิงส์บิวรี่ ก็อาจจะตกงานได้


แม็คคอย เป็นตัวจริง 2 เกมติดต่อกัน สัปดหา์ที่แล้ว คอมพลิตพาส 26 จาก 37 ทำ 238 หลา ไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ และทำให้ เจมส์ คอร์เนอร์ ตัววิ่งได้ระยะ 69 หลา 2 ทัชดาวน์ แนวรุกดูดีขึ้น และ เมอร์เรย์ ยังออกปากชมว่ามีเขาอยู่เหมือนมีคุณพ่อที่ดีในทีม แต่การมาเจอ นายเนอร์ส ยากกว่านั้นด้วยเกมรับที่เหนียวแน่น


ขณะที่ นายเนอร์ส ก็ดูเหมือนมีความไม่ลงตัวในเกมรุก ได้ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็คเข้ามา เห็นได้เลยว่า จอร์จ คิทเทิ่ล น่าจะตกกระป๋อง แต่มันหมายถึงทางเลือกที่เพิ่มขึ้น และการผักดันตัวเอง โอกาสของเขายัง 50-50 เพราะ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ดูยังทำงานร่วมกับ แม็คแคฟฟรี่ย์ ไม่ลื่น ปา 15 เข้าเป้า 7 ต้องมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ 


อย่างไรก็ดี แม็คแคฟฟรี่ย์ ดูจะถูกโฉลกกับ คาร์ดินัลส์ เพราะสัปดาห์ 4 ตอนที่อยู่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทำระยะไป 108 หลา ติดที่เกมนั้นดันแพ้ เทียบกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขนาดชนะได้ เอไลจาห์ มิตเชลล์ ยังทำระยะมากที่สุดที่ 89 หลา


เป็นไปได้อย่างมากว่า แฟนๆ อาจจะเห็น แม็คคอย ออกสตาร์ทกับ คาร์ดินัลส์ อีกเกม ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็ต้องปวดหัวต่อไป ภาพรวม โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่จริงเป็นทีมที่มีสมดุลค่อนข้างดี ติดที่เกมรุกยังดีกว่านี้ได้ 


ผลที่คาด : โฟร์ตี้นายเนอร์ส 24 – 17 คาร์ดินัลส์




NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial