โจนส์ มั่นใจ คาวบอยส์ ดีพอชิง ซูเปอร์โบวล์

โจนส์ มั่นใจ คาวบอยส์ ดีพอชิง ซูเปอร์โบวล์
“โจนส์” มั่นใจ “คาวบอยส์” ดีพอชิง “ซูเปอร์โบวล์” หลังถล่มแหลก “ไวกิ้งส์” ขึ้นอันดับ 2 เอ็นเอฟซี ตะวันออก



เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล มั่นใจว่าทีมชุดนี้ดีพอจะเข้าเพลย์ออฟ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในสัปดาห์ 11 ถล่มแหลก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 40-3 เมื่อช่วงเช้า 21 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 


สาย เอ็นเอฟซี ตะวันออก ฟิลาเดล เฟีย อีเกิ้ลส์ นำเป็นที่ 1 กับสถิติ 9-1 ส่วน คาวบอยส์ ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ที่ 7-3 เท่ากับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แต่คำนวณจากโปรแกรมที่เหลือโดยเว็บไซต์ FiveThirtyEight เชื่อว่ามีโอกาส 99 เปอร์เซ็นต์ที่ทีมดังจากรัฐเท็กซัสจะเข้าสู่เพลย์ออฟหลังจากจบซีซั่นปกติ 18 สัปดาห์ 


มีสถิติน่าสนใจหลายอย่างเกิดขึ้นในเกมนี้ แด็ค พรีสค็อตต์ ทำคอมพลีตพาส 88 เปอร์เซ็นต์ 2 ทัชดาวน์ 276 หลา โทนี่ พอลลาร์ด ทำ 2 แคทช์ แอนด์ รัน และระยะ 189 หลา ขณะที่เกมรับซึ่งเสียมากกว่า 200 หลาจาก 2 เกมก่อนหน้า เสียระยะเพียง 73 หลาให้ ไวกิ้งส์ 


โจนส์ กล่าวว่า “ดูจากประสบการณ์ที่ได้มาในซีซั่นนี้ เราพร้อมแล้วสำหรับเพลย์ออฟ แน่นอน ผมคิดว่าทีมที่มีตอนนี้ไปเอาแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ มาได้เลยด้วยซ้ำ” และเมื่อถามว่า คาวบอยส์ ชุดนี้ดีพอท้าทายแชมป์ใช่ไหม โจนส์ย้ำว่า “ชัดเจนว่าได้ ให้พูดอีกครั้งคือใช่” 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial