อัลเลน รับผิด ทำ บิลส์ แพ้ ไวกิ้งส์

อัลเลน รับผิด ทำ บิลส์ แพ้ ไวกิ้งส์
“อัลเลน” รับผิด โดน 4 เทิร์นโอเวอร์ เป็นเหตุให้แพ้ “ไวกิ้งส์” ร่วงเต็งสามเอ็มวีพี



จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็ค บัฟฟาโล่ บิลส์ ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ยอมรับความผิดพลาดในเกมแพ้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 33-30 เมื่อช่วงเช้า 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย หลังจากต่อเวลาพิเศษพาบอลเข้าไปถึงหน้าเอนด์โซนระยะไม่เกิน 30 หลา แต่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ ทำให้ช่วงเวลาที่เหลือนาทีเศษแก้ตัวไม่ทัน


เกมนี้ บิลส์ เสีย 4 เทิร์นโอเวอร์ โดย 3 ครั้งมาจากความผิดพลาดของ อัลเลน โดยความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัยคือการเสียฟัมเบิ้ลจากลูกสแน็ประยะหลาเดียว เป็นการให้ของขวัญ ไวกิ้งส์ ในเวลาปกติที่เหลือ 41 วินาที เมื่อโดนทัชดาวน์ขึ้นนำ ต้องเร่งโต้กลับ และทำฟิลด์โกล เพื่อตีเสมอ ต่อเวลา แต่ก็พลาดซ้ำซ้อน


“ผมควรแก้ตัวได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็ขอรับความผิดพลาดนั้นไว้ 4 เทิร์นโอเวอร์ในวันนี้ 3 ครั้งมาจากผม เป็นการแพ้ที่สุดห่วย เราเกลียดความพ่ายแพ้ โดยเฉพาะการแพ้อย่างนี้” อัลเลน กล่าว 


ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/23 อัลเลน เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าเอ็มวีพีในซีซั่นปกติ แต่ปัจจุบันร่วงลงมาเป็นเต็งสาม ตามหลัง แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ จาเล่น เฮิร์ทส์ ที่พา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้ยังไม่แพ้เลย 8-0 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial