พรีวิว ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
“ชาร์เจอร์ส” มากับความไม่พร้อม “เฮอร์เบิร์ต” ควอเตอร์แบ็คแห่งอนาคตขาดคู่มือ รู้ว่าต้องไปไหน แต่ไม่มีใครไปด้วย ขณะที่ “นายเนอร์ส” นำโดย “จิมมี่ จี” ผู้ต้องขับเคลื่อนทีมที่มีอาวุธหลากหลาย ด้วยวิธีการดก็ได้ ให้คู่แข่งเจ็บแสบมากที่สุด แต่เขาจะทำให้เกมจบไวได้หรือไม่

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

เวลา : 08.20 น. วันที่ 14 พ.ย. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)





การพบกันระหว่างทีมแห่งอนาคต ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส และ ซาน ฟราน ซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่มาแปลก ออกตัวอย่างเชื่องช้า แต่ดูท่าว่าจะมาดีในครึ่งที่เหลือของซีซั่น หลังจากเพิ่งพักในบายวีกสัปดาห์ก่อน ทั้งสองมีควอเตอร์แบ็คที่แตกต่างด้านประสบการณ์ จัสติน เฮอร์เบิร์ต เริ่มฉายแสงในฐานะอนาคตของทีม ส่วน จิมมี่ การ็อปโปโล่ กลับมาเพื่อแสดงตัวว่าสุดท้ายเราขาดกันไม่ได้


สถิติของ “จิมมี่ จี” ในเกมกับ แอลเอ แรมส์ คอมพลีตพาส 21 จาก 25 ครั้ง 235 หลา 2 ทัชดาวน์ ดีที่สุดนับตั้งแต่พ.ย. 2021 หรือเมื่อปีก่อน เขาคือจอมทัพ เปรียบเทียบเขาเป็นคนขับ ที่จะควบคุมปีก ตัววิ่ง ตัวรับ ก็เรียกได้ว่าไม่ผิดนัก ครึ่งหลังของซีซั่นที่เหลือ เขาต้องเร่งเครื่องมากกว่านี้ และทำให้มากกว่า 2 ทัชดาวน์ 


ไคล์ ชานาแฮน มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลาย ตัวเอก คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ รันนิ่งแบ็คที่มีสถิติน่าสนใจและโดดเด่นขึ้นมาพอดีในช่วงเวลาที่ขาด ดีโบ ซามูเอล ซึ่งเจ็บแฮมสตริงในเกมกับ แอลเอ แรมส์ และหลังจากบายวีกน่าจะกลับมาลงเล่นได้ทัน ถ้านับ แบรนดอน ไอยุค และไทท์เอนด์ จอร์จ คิทเทิ่ล อีกคน ทั้งการวิ่ง การแคทช์ หาก “จิมมี่ จี” ไม่ขว้างแย่เกินไป โชว์ความเก๋าเกมได้ถูกจังหวะ อย่าสงสัยว่าทำไม “นายเนอร์ส” ถึงเป็นต่อ


ชาร์เจอร์ส มี ออสติน อีเคเลอร์ ที่ทำไปแล้ว 10 ทัชดาวน์ วิ่ง 6 รับอีก 4 มากที่สุดในลีกเท่ากับ นิค ชับบ์ แต่ค่าเฉลี่ยอีก 4.4 หลาต่อการพาบอลไปข้างหน้ายังไม่อยู่ในท็อป 10 ของฝั่ง เอเอฟซี ด้วยซ้ำ และ 3 เกมล่าสุดก็ดูไม่ดีนัก เหมือนว่าฟอร์มจะฝืดไปเล็กน้อย ดังนั้นถ้าถามว่าใครอาวุธครบมือมากกว่า คำตอบก็ค่อนข้างชัดเจน


ชาร์เจอร์ส สภาพทีมไม่พร้อม อีเคเลอร์ ดูเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ขณะที่ คีแนน อัลเลน ยังบาดเจ็บ และ ไมค์ วิลเลี่ยมส์ ที่มีผลงานรับบอล 495 หลามากที่สุดในทีมต้องพักอีก 2-4 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้ต้องใช้ โจชัว พาล์เมอร์ ขณะที่ เจอรัลด์ อีเวอเร็ตต์ เป็นเวลานานกว่าเดือนแล้วที่เขารับทัชดาวน์ไม่ได้เลย ทั้งที่ เฮอร์เบิร์ต ขว้างได้ระยะเฉลี่ยเป็นท็อป 5 ในลีก 275.1 หลาต่อเกม และเพราะขาดอาวุธ ไม่รู้จะขว้างไปทางไหน นั่นอาจเป็นที่มาของการเสีย 3 จาก 5 อินเตอร์เซ็ปต์ ใน 3 เกมล่าสุด


ชาร์เจอร์ส อาจไม่คาดหวังกับผลงานในซีซั่นนี้สูงนัก แต่หากเป็นไปได้พวกเขาจะไม่ย่อท้อเพื่อเข้าเพลย์ออฟ แม้อาจร่วงตั้งแต่รอบไวลด์การ์ด แต่ก็เป็นประสบการณ์กับทีมอายุไม่มาก ขณะที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส พยายามรักษาระดับของทีมขาประจำแม้เต็มไปด้วยเหตุการณ์ไม่คาดคิดมากมาย ด้วยความพร้อมที่เหลือกว่าเล็กน้อย ท่าทางว่าพวกเขาจะมีโอกาสอันดีที่จะเฉือน ชาร์เจอร์ส ได้


ผลที่คาด ชาร์เจอร์ส 17 - 24 โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial