พรีวิว ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ฮุสตัน เท็กแซนส์

พรีวิว ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ฮุสตัน เท็กแซนส์
“อีเกิ้ลส์” เป็นทีมเดียวที่ยังไร้พ่ายในลีก เกมนี้บุกเยือนทีมรองบ๊วย “เท็กแซนส์” ที่ดูไม่แย่ แค่ชนะน้อยเกินไป ใน “THURSDAY NIGHT FOOTBALL” ที่ชวนงงในทุกสัปดาห์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ฮุสตัน เท็กแซนส์

เวลา : 07.15 น. วันที่ 04 พ.ย. 2022 (เช้าวันศุกร์) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




ที่สุดในสองทางมาพบกันกับเกมค่ำคืนวันพฤหัสบดี ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมเดียวในลีกที่ยังไร้พ่าย และ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ทีมเดียวในลีกที่ยังไม่ชนะใครในบ้าน รวมทุกอย่าง ดีร้ายปะปน เกือบจะเป็นทีมสุดห่วยในลีกเป็นรองเพียง ดีทรอยท์ ไลออนส์ (1-6) เกมนี้ถึงจะได้เล่นในบ้าน แต่มาเจอ อีเกิ้ลส์ ก็เห็นวี่แววว่าอาจพลาดชัยในบ้านต่อไป เว้นแต่จะสร้างเซอร์ไพรส์อันสุดคาดเดา 


ตามหน้ากระดาษ อีเกิ้ลส์ นอนมาหรืออาจจะบินมาแบบสัญลักษณ์ของทีมเลยก็ว่าได้ แต่ 3 จาก 5 เกมที่แพ้ เท็กแซนส์ มีช่องว่างคะแนนเพียง 7 แต้มหรือสกอร์เดียว และครั้งล่าสุดที่พบกันโดนเฉือนหวิว 32-30 เมื่อเดือนธ.ค. 2018 


กุญแจสำคัญในเกมรุกของ อีเกิ้ลส์ อยู่ที่ควอเตอร์แบ็ค จาเล่น เฮิร์ทส์ เสียอินเตอร์เซ็ปต์น้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เป็นรองแค่ ทอม เบรดี้ แถมนัดล่าสุดขว้าง 4 ทัชดาวน์ เป็นควอเตอร์แบ็คคนแรกนับจาก ซอนนี่ เยอร์เกนเซ่น ในปี 1961 ที่ทำ 4 ทัชดาวน์จากการพาสมากกว่า 25 หลา และส่งให้ เอเจ บราวน์ ทำระยะ156 หลา รับ 3 ทัชดาวน์ ดีที่สุดในอาชีพ จนตอนนี้ เฮิร์ทส์ ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ร่วมในตำแหน่งเอ็มวีพี เป็นรอง จอช อัลเลน และเทียบเท่า แพทริค มาโฮมส์ !


เฮิร์ทส์ ยังวิ่งเข้าทัชดาวน์ไปแล้ว 6 ครั้ง ผ่านกลางซีซั่นทำให้เป็นไปได้ที่จะทำลายสถิติ 14 ทัชดาวน์จากการวิ่งเข้าเส้นชัยของควอเตอร์แบ็คที่ทำไว้ในปี 2011 


เกมบุกของ อีเกิ้ลส์ ทำ 28 คะแนนโดยเฉลี่ย เป็นอันดับ 3 ในลีก เสีย 17 คะแนน น้อยที่สุดเป็นอันดับ 4 ในลีก ข่าวดีคือ เกมบุกไม่มีตัวเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม ที่น่าตกใจก็คือ อีเกิ้ลส์ ยังไม่เสียฟัมเบิ้ล และเทิร์นโอเวอร์น้อยมาก 


สำหรับคนที่กังขากับฟอร์มของ เท็กแซนส์ บอกเลยว่าพวกเขาอยู่ในช่วงเวลาเปลี่ยนผ่าน หลังจากเทรด เดอชอน วัตสัน ทีมชุดนี้อายุไม่มาก เดวิส มิลล์ ควอเตอร์แบ็ครอบสามปี 2021 มีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมาก จากสถิติการขว้าง 63 เปอร์เซ็นต์ ซีซั่นนี้โดนไปแล้ว 6 อินเตอร์เซ็ปต์ 16 แซ็ค ส่วนเกมบุก 16.6 คะแนนเฉลี่ย แย่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ในลีก


อย่างไรก็ดี เท็กแซนส์ ไม่ได้แย่ไปทั้งหมด อย่างที่บอกว่าเกมที่แพ้บางครั้งแพ้ไม่ขาด และ 5 เกมที่แพ้เริ่มเกมด้วยการขึ้นนำหรือยันเสมอ แต่รักษาสกอร์ไม่ค่อยได้ ยังขาดสมดุล และหากสังเกตให้ดี อีเกิ้ลส์ ค่อนข้างมีปัญหากับการทำสกอร์ในควอเตอร์สุดท้าย โดยทั้ง 7 เกมที่ชนะมามีเพียง 2 เกมเท่านั้นที่ชนะขาดลอย หนึ่งนั้นคือเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 35-13 เมื่อสัปดาห์ล่าสุด 


หลายๆ เกมในค่ำคืนวันพฤหัสบดีแปลกไปอย่างมาก และเป็นไปได้ที่การเจอกับทีมไร้พ่ายจะทำให้ เท็กแซนส์ รู้สึกอยากเอาชนะมากเป็นพิเศษ หลายองค์ประกอบชวนให้รู้สึกว่า อีเกิ้ลส์ เตรียมแผนไว้ขย่ม เท็กแซนส์ แต่ก็เป็นไปได้ที่สกอร์อาจไม่ขาดลอยเกิน 2 สกอร์ใหญ่ เพียงแค่โอกาสชนะของเจ้าบ้านมีน้อยมาก 


ผลที่คาด : อีเกิ้ลส์ 24 - 14 เท็กแซนส์

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial