เเพ้เเล้ว! อีเกิ้ลส์ เปิดบ้านพ่าย คอมมานเดอร์ส

เเพ้เเล้ว! อีเกิ้ลส์ เปิดบ้านพ่าย คอมมานเดอร์ส
“อินทรีมรกต” ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ต้องหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 8 นัดเท่านั้น ในศึกอเมริกันฟุตบอล "เอ็นเอฟแอล" ประจำฤดูกาล 2022 หลังจากพลาดท่าพ่าย วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส "เกมมันเดย์ไนต์" เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(ตามเวลาเมืองไทย)

ที่สนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ : "เจ้าถิ่น" ลงสนามด้วยสถิติยอดเยี่ยม 8-0 พร้อมหมายมั่นปั้นมือที่จะไล่ตามสถิติตลอดกาล "เพอร์เฟคท์ ซีซัน" ของทาง ไมอามี่ ดอลฟินส์(17-0) ที่เคยทำไว้เมื่อปี 1972 โดยเกมนี้ อีเกิลส์ ส่อเเววเเพ้ตั้งเเต่จบ 2 ควอเตอร์เเรก หลังจากตามหลัง คอมมานเดอร์ส 14-20 คะเเนน ซึ่งเป็นครั้งเเรกในฤดูกาลนี้ที่ อีเกิ้ลส์ ตามหลังคู่เเข่งในช่วงพักครึ่ง


กลับมาลุยต่อในควอเตอร์ 3 อีเกิลส์ ยังเล่นผิดฟอร์มเเละถูก คอมมานเดอร์ส ทิ้งห่างไปอีกเป็น 23-14 คะเเนน เเม้ว่าควอเตอร์สุดท้าย "อินทรีมรกต" จะเร่งเต็มที่เเต่ว่าสุดท้ายก็ไล่ไม่ทันเเละเเพ้ไป 21-32 คะเเนน พร้อมหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 8 นัดติดต่อกัน 


แปลกเเต่จริง! เทย์เลอร์ ไฮนิคเก ควอเตอร์แบ็กทีมเยือน ที่ลงมาเล่นเเทน คาร์สัน เวนต์ซ(บาดเจ็บ) ทำระยะรวม 211 หลา เเละไม่มีทัชดาวน์ แต่ก็ยังเพียงพอที่จะพา คอมมานเดอร์ส หยุดความร้อนเเรงของ อีเกิ้ลส์ ได้สำเร็จ ขณะที่ จาเลน เฮิร์ตซ์ จอมขว้างเจ้าถิ่น ทำระยะไป 175 หลา 2 ทัชดาวน์ เเต่ว่าเสียไป 1 อินเตอร์เซปต์ รวมทั้งในช่วงต้นเกมวิ่งเองอีก 1 ทัชดาวน์

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial