หนังเรื่องแรกของ "เจมส์ จิรายุ" เฟิร์ส เลิฟ (First Love)

หนังเรื่องแรกของ "เจมส์ จิรายุ"  เฟิร์ส เลิฟ (First Love)
ภาพยนตร์รักโรแมนติก ที่จะพาคุณย้อนวัย ไปสัมผัสกับประสบการณ์รักครั้งแรกของตัวละครของเรื่อง จากเด็กหนุ่มเรื่อยๆ ไม่เอาอ่าว สู่การเป็นนักกีฬาลีลาส เพื่อจะเอาชนะใจสาวในฝัน พบกับการแสดงเป็นนักลีลาสครั้งแรกของพระเอกหน้ามน “เจมส์ จิรายุ” กับการวาดลวดลายบนฟลอร์ ไปดูกันว่าลีลาจะน่ารับทานขนาดไหน ที่สำคัญเรื่องนี้เป็นกุญแจสำคัญให้พระเอกหนุ่มคนนี้แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว

“First Love”  เล่าเรื่องของ “น้ำน่าน”(เจมส์ จิรายุ) หนุ่มแบ๊วขี้อาย ชอบนอนตื่นสายเป็นประจำ ชื่นชอบรถซุปเปอร์ไบค์เร็วๆ แรงๆ แต่ทุกเย็นกลับต้องมาล่องเรือเอื่อยเฉื่อยพานักท่องเที่ยวชมวิวริมแม่น้ำและชมการแสดงลิเกท่าน้ำของพ่อ(นุ้ย เชิญยิ้ม)เป็นประจำ น้ำน่านมักจะเล่นสนุกกับกลุ่มเพื่อนไปวันๆ ไม่มีจุดหมาย ไม่มีความฝันของตัวเอง จนกระทั่งก้าวเข้าสู่รั้วมหา’ลัย เมื่อเขาได้พบกับ“ผักบุ้ง” (สายเอี๊ยม กีรติกา) ลูกแม่ค้าขายผักบุ้งลอยฟ้า(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)   สาวสวยเก่งลีลาศผู้มีความฝันอยากเป็นแชมป์ลีลาศเหมือนกับพ่อและแม่ที่เคยทำสำเร็จเขาตกหลุมรักผักบุ้งตั้งแต่แรกเห็น


 แต่ทำอย่างไรถึงจะพิสูจน์ความรักและค้นหาความฝันของตัวเองให้ได้ในเวลาเดียวกัน น้ำน่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ใกล้ชิดเธอ ด้วยการสมัครเข้าชมรมลีลาศ ทั้งที่เต้นไม่เป็น แต่ก็ได้  “ครูเบาหวิว”(ค่อม ชวนชื่น) แชมป์เก่าลีลาศ มาช่วยเป็นทั้งครูสอนเต้นสุดพลิ้ว พ่วงกับการเป็นที่ปรึกษาหัวใจ แต่ก็ช่วยได้บ้างไม่ได้บ้าง

น้ำนานมุ่งมั่นฝึกซ้อมจนได้เป็นคู่เต้นกับผักบุ้งลงแข่งขันลีลาศ แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับเจออุปสรรคที่ต้องรอการพิสูจน์ไปพร้อมๆ กับการแข่งขันลีลาศรอบสุดท้ายที่กำลังเข้มข้น ...ความรักของน้ำน่านและความฝันของผักบุ้งจะเป็นจริงหรือไม่ ร่วมลุ้นไปกับ “รักครั้งแรก” ภาพยนตร์ที่จะพาหัวใจคุณอมยิ้มและย้อนกลับไปคิดถึงครั้งแรก ที่คุณเริ่มรู้จักคำว่า “รัก”


เรื่องนี้ถ่ายทอดวิถีชีวิตและมุมมองของชาวพิษณุโลก ที่ผู้กำกับฯ ลงทุนแคสนักแสดงในพื้นที่ โดยการเปิดรับสมัครผ่านทาง Facebook และตามมหาวิทยาลัยต่างๆในพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงเพื่อให้ได้ภาษา รวมถึงถ่ายมอดความเป็นชาวสองแควมากที่สุด  


เรื่องนี้ “เจมส์ จิรายุ” ผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าสมัครกว่าพันคน เรียกว่าโชคชะตานำพาให้เขาเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะรักครั้งแรกของแฟนๆ จริงๆ ก่อนจะมาโด่งดังแบบสุดกู่กับสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


มาร่วมกันเป็นกำลังใจให้กับ “เจมส์” ในฐานะนักแสดงครั้งแรกกันได้ ในภาพยนตร์เรื่อง “เฟิร์ส เลิฟ”  อังคารที่ 29 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film   (236) เวลา 11:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #เฟิร์สเลิฟ #เจมส์จิรายุ


เฟิร์สเลิฟ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial