หนังรักวัยใส ที่จะทำให้คุณใจร้าว "เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน"

หนังรักวัยใส ที่จะทำให้คุณใจร้าว  "เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน"
หนังรักวัยใสในรั้วโรงเรียน ที่หน้าหนังนี่ใสกิ๊กเลยเพราะได้พระนางดาวรุ่งพุ่งแรงในตอนนั้นอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “สายป่าน อภิญญา” มาจอยกัน เนื้อเรื่องก็พระนางแอบปิ๊งปั๊งกันในโรงเรียนธรรมดา แต่ทว่าเรื่องราวมันดราม่าขั้นสุดจนต้องหยุดซับน้ำตาและต้องเอามือทาบอกกับความรันทดของตัวละคร (บางตัว)

“เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน”  ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มิถุนา” สายป่าน) ซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในโรงเรียนใหม่และเจอกับเพื่อนร่วมห้องหลากนิสัยที่ไม่คุ้นชิน ความสวยของมิถุนาทำให้ “สิงหา” (มาริโอ้) มองเธอด้วยความสนใจตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยความที่มิถุนาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงและไม่ค่อยพูดทำให้สิงหามักจะแกล้งและล้อเลียนหาว่าเธอเป็นใบ้จนถูกอีกฝ่ายต่อย

แต่เมื่อเขาได้รู้ความจริงว่าเธอต้องดูแลแม่ที่เป็นใบ้และหูหนวกทำให้สิงหารู้สึกเสียใจและได้เข้ามาในชีวิตของมิถุนาเพื่อเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางมิตรภาพและความทรงจำของผองเพื่อนวัยเรียนที่จะตราตรึงใจทุกคนไปนานเหมือนเฟรนด์ชิพที่ยังคงเก็บไว้ตลอดเวลา

หนังมันดราม่าและเศร้ามากกว่าเรื่องย่อเยอะ แต่จะเป็นอะไรต้องไปดูกันในหนังรับประกันว่าดูแล้ว อาจจะโกรธผู้สร้างว่าทำไมน้า ถึงใจร้ายได้ขนาดนี้ ตัดเรื่องความเศร้าไป เรื่องนี้เราจะได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาแสดงในช่วงก้าวข้ามผ่านวัย หนึ่งในนั้นคือพี่ “เจ เจตริน” ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นแกในบทบาทนี้สักเท่าไหร่ 

ถือเป็นหนังที่ซึ้ง เศร้า เคล้าน้ำตาอีกเรื่อง ใครโลกสวยขอบอกว่าไม่ได้จบสวยอย่างที่คิด ส่วนใครซาดิสต์ชอบความเจ็บปวด อะต้องดู 


รับชมการโคจรมาเจอกันของ “มาริโอ้” และ “สายป่าน”  ได้ ใน  “เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน” วันพุธที่ 20 ก.ย. 66 ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 07:05 น. 


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #เฟรนด์ชิพเธอกับฉัน 

เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial