หนังรักกับเทศกาลดนตรีหน้าหนาว "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก"

หนังรักกับเทศกาลดนตรีหน้าหนาว "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก"
หนังรัก 4 รส ในหน้าหนาว เคล้าเสียงดนตรีกับเทศกาลที่หนุ่มสาวใฝ่ฝันว่าจะต้องไปฟังเพลงเพราะๆ กับศิลปินในดวงใจสักครั้ง “เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก” บอกเล่าเรื่องราวของรักของหนุ่มสาว 4 คู่ โดยมีเส้นเรื่องใหญ่คือเทศกาลดนตรีบิ๊กเมาท์เทนเป็นตัวขับเคลื่อน และบอกเล่าเรื่องราวไปพร้อมๆ กัน

“เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น  กลางหุบเขา คอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น ผู้คนหลากหลายกลุ่มวัย ต่างหลั่งไหลเพื่อจะมาสุดเหวี่ยงกับสุดยอดวงดนตรีในเมืองไทย ซึ่ง วงพาราด๊อกซ์ เป็นหมุดหมายของหนุ่มสาวเหล่านั้น ที่ฟังเพลงไป พลอยนึกถึงความรักที่ต่างมิติกันออกมาไป 

เริ่มจาก  “นาว”  (ทิสานาฏ ศรศึก) สาวน้อยน่ารักจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เดินทางมากับเพื่อนสาว แอน (กมลนัทธ์ ชาลวนิชสุทธิ์) เพื่อรอฟังเพลงโปรดของพาราด็อกซ์ และเมื่อเพลงบรรเลงขึ้น มันให้ นาว ปล่อยใจใหคิดถึง โย (อเล็กซ์ เรนเดลล์) หนุ่มน้อยที่จูบเธอเป็นคนแรก และเป็นครั้งแรกในชีวิตมาที่นี่ด้วย นาว นึกไปถึงความรักครั้งนั้น "ใจยักษ์" ตัวแทนความรู้สึกของคนที่มีหัวใจตรงกัน ทั้งคู่ต่างรู้อยู่แก่ใจว่ารักกัน แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากพูดบอกรักกันให้ชัด ๆ ไปเสียที 

 

ต่อด้วยเรื่องของ “ปลา” (ไอรดา ศิริวุฒิา) สาวน้อยนักดนตรี แฟนคลับตัวยงของวงพาราด็อกซ์ ตั้งใจแบ็คแพ็คเดินทางมาบิ๊กเมาท์เท่น หวังใจว่าจะมากรีดร้องให้สุดเหวี่ยง เต้นให้สุดพลังเพื่อล้างใจให้ลืม หนุ่มนักรัก (ณัฐชา จันทพันธ์) แต่เมื่อเพลงบรรเลงขึ้นก็ทำให้เธอนึกไปถึงวันเก่า ๆ กับความรักที่ผ่านมาของเธอ "รอ" ตัวแทนความรู้สึกของคนที่ตกอยู่ในห้วงแห่งการทรมาน ไม่มีคำตอบใด ๆ ชัดเจนพอที่จะสรุปได้ว่า ที่รออยู่นั้นเป็นการรอเพื่อรักหรือรอเพื่อเลิกกันแน่ 

 

“ฝน”  (อภิญญา สกุลเจริญสุข) รุ่นพี่ ม.6 ที่ฮอตสุด ๆ ตัวแม่เรื่องความสวย เซ็กซี่ ใครเห็นใครก็มอง ใครเห็นก็หลงรัก วันหนึ่งเธอมาเจอกับรุ่นน้อง ม.4 โบ้ท (ณัฐพงษ์ พิบูลธนเกียรติ) ที่ปลื้มเธอมาก งานนี้รักข้ามรุ่นจะออกมาวุ่นขนาดไหน "ลำปางหนาวมาก" ใครต่อใครก็คงเคยมีความรู้สึกแอบรักรุ่นพี่ ที่ภาษาวัยรุ่นพูดว่า คบรุ่นใหญ่หรือใคร ๆ ก็คงเคยมีความรู้สึกกิ๊กกั๊กรักรุ่นน้องให้ชีวิตมันสดใสซาบซ่า ไม่ว่าจะคบรุ่นไหน ความรักก็สามารถทำให้ลำปางหนาวมากได้! 

 

และ “หยก”  (จิรายุ ละอองมณี) กับ เอื้อ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) เพื่อนรักที่กิน เที่ยว เล่น เรียน ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แต่เมื่อวันหนึ่งปาท่องโก๋ ขอขยับสถานะมาเป็นแฟน ทำให้เขาทั้งคู่รู้ว่าตอนที่เป็นเพื่อน มันสนุก ขำ หัวเราะ เฮฮา บ้าบอ แต่พอมาเป็นแฟน รอยยิ้ม ทำไมมันไม่เหมือนเดิม "เพื่อนรัก" ใคร ๆ ก็คงเคยมีเพื่อนรัก แล้วก็คงคิดว่าจะต้องเป็นเพื่อนรักกันไปตราบนานแสนนาน แต่อยู่ดี ๆ วันหนึ่งหัวใจ เจ้ากรรม ดันเล่นตลกเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อน แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ที่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และท้ายสุดทำให้ทั้งคู่คิดตัดสินใจว่าจะเดินหน้า หรือถอยหลังคนละก้าวเพื่อให้เหลืออะไรสักอย่าง 

 

เราจะได้เต็มอิ่มไปกับความรักของพวกเขาและเธอ ท่ามกลางบรรยากาศคอนเสิร์ต ที่เราก็จะได้ฟังเพลงเพราะๆ เคล้าไปด้วยกัน เป็นหนังรักที่ทำออกมาเรื่อยๆ แต่ก็ดูเพลิน อิ่มเอมใจ และได้คำตอบของความรักหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญคือเราจะได้เห็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในตอนนั้นถึง 8 คน และได้ยังบทสรุปที่ว่า ความรัก ไม่ว่าจะเล็กน้อย น่ารัก กุ๊กกิ๊ก หรือใหญ่โต จะดีจะแย่แค่ไหน แต่เรื่องหัวใจ ยังไงมันก็ “ใหญ่มาก” อยู่ดี  

 

รับชม “เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก” กันได้  ในวันอังคารที่ 27 ธ.ค.  65   ทางช่อง  True Thai Film   (236)  เวลา 15:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #เลิฟจุลินทรีย์รักมันใหญ่มาก

------------------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th           

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

เลิฟจุลินทรีย์รักมันใหญ่มาก

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial