"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" จากยูทูปเบอร์สาวใสสู่นางเอกคลื่นลูกใหม่ และหวานใจ "แน็ก ชาลี"

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์"  จากยูทูปเบอร์สาวใสสู่นางเอกคลื่นลูกใหม่ และหวานใจ "แน็ก ชาลี"
หนังม่วนๆ ชวนขำสไตล์อีสาน “บั้งไฟสไลเดอร์” ที่ได้ยูทูปเบอร์ชื่อดังระดับต้นๆ ของประเทศอย่าง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” มารับบทนำ ร่วมด้วยแก๊งนางฟ้าที่มาร่วมสร้างความฮา

เรื่องราวขอ “โม” เจ้าแม่โปรเจกต์ ที่ตั้งใจจะไปประกวดรำในงานบุญบั้งไฟ แต่โดนตัดหน้า เลยแก้เผ็ด คิดการใหญ่ชวนชาวแก๊งทำบั้งไฟประกวดไปซะเลย 

ถือเป็นหนังที่ดูสนุกอีกเรื่องที่ช่วยคลายเครียดได้ โดยเฉพาะเหล่าแก๊งนางฟ้านี่เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย ส่วน “เก๋ไก๋” จากยูทูปเบอร์ มาลงจอเงินครั้งแรก ถือว่าสอบผ่าน เล่นได้ไหลลื่นเป็นธรรมชาติ ที่บางทีอาจมีล้นไปบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียว

การมารับบทนางเอกหนังครั้งแรกที่เจ้าตัวบอกงงมาก เพราะทำช่องยูทูปอยู่ดีๆ ก็มีคนมาชวนไปเล่นหนัง ซึ่งเจ้าตัวก็สนใจเพราะในเรื่องสื่อสารกันด้วยภาษาของแม่ ภาษาบ้านเกิดเลยตกลง เรื่องนี้ถือว่าเธอใส่พลังทางการแสดงไปสุดฤทธิ์ จัดหนัก จัดเต็มความฮาแบบไม่ห่วงสวย ส่วนหนึ่งการแสดงก็ถือเป็นความฝันของเธอก่อนจะมาโลดแล่นบนสื่อออนไลน์ “เก๋ไก๋” บอกได้เป็นนางเอกทั้งทีต้องไปให้สุด สุดแค่ไหน ดูจากภาพเซ็ตนี้ดูได้ เล่นได้ทุกหน้าจริงๆ ฮาขนาดนี้ มิน่าหล่ะ ถึงไปโดนใจ เจ้าพ่อสายฮาอย่าง “แน็ก ชาลี” เข้าจนได้ 


มารับชมฉากฮาๆ และความสามารถอีกหนึ่งแขนงของ”เก๋ไก๋” กันได้ใน “บั้งไฟสไลเดอร์” 

เสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 23:35 น. 

#TrueVisions #TrueThaiFilm #Movie #บั้งไฟสไลเดอร์ #เก๋ไก๋สไลเดอร์

เก๋ไก๋

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial