ทำความรู้จัก "DMZ" หรือ "เขตปลอดทหาร" ในเกาหลีใต้ไปกับ "DMZ the Wild"

ทำความรู้จัก "DMZ" หรือ "เขตปลอดทหาร" ในเกาหลีใต้ไปกับ "DMZ the Wild"
เดินทางไปกับ "ลีมินโฮ" พร้อมทำความรู้จัก DMZ Demilitarized Zone หรือเขตปลอดทหาร ที่ตั้งอยู่ระหว่างประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้

"DMZ, the Wild" สารคดีที่จะพาไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของพื้นที่ปลอดทหารของเกาหลี แน่นอนว่าเต็มไปด้วยธรรมชาติที่แสนสวย พร้อมทั้งยังมีสิ่งมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ให้เห็น ยิ่งไปกว่านั้นความพิเศษของสารคดีชุดนี้ยังมีหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง "ลีมินโฮ" เป็นผู้ที่ร่วมออกเดินทาง พร้อมทั้งยังพาไปเจอกับสถานการณ์สุดทึ่งที่ใครได้ติดตามก็ต้องประทับใจ แม้ว่าในบางครั้งการถ่ายทำจะเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ก็ไม่เป็นผลให้ต้องหยุดถ่าย เรียกว่าสู้ชีวิตกันแบบขั้นสุดสำหรับสารคดีชุดนี้ แต่ก่อนที่จะติดตามรับชมแบบเต็มๆ สำหรับสัมผัสความงามที่ไม่มีใครแตะต้องของเขตต้องห้าม DMZ กับภาพการต่อสู้และสวรรค์ของป่าแห่งนี้ วันนี้ขอนำเอาเรื่องราวสั้นๆ ของเขต DMZ มาให้แฟนๆ ติดตามกันก่อน 

DMZ Demilitarized Zone หรือเขตปลอดทหาร อยู่กั้นระหว่างเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ โดยในอดีตเคยเป็นเขตตึงเครียดมากที่อยู่บนภูมิภาคบนคาบสมุทรเกาหลี โดยพื้นที่แห่งนี้มีสนธิสัญญาหรือข้อตกลงระหว่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและเดินทางท่องเที่ยวภายใต้บริษัททัวร์เพื่อความปลอดภัย เขต DMZ ของเกาหลีใต้ตั้งอยู่ห่างจากกรุงโซลประมาณ 50 กิโลเมตร นอกเหนือจากการเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์แล้ว ในเรื่องของธรรมชาติในเขตนี้ก็เต็มไปด้วยความงดงาม เพราะยังคงมีธรรมชาติสวยๆ ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้เดินทางไปสัมผัส เรียกว่าครบทั้งเรื่องของประวัติศาสตร์และธรรมชาติ 

แถมความพิเศษของสารคดีชุดนี้ยังได้หนุ่มหล่ออย่าง "ลีมินโฮ" เป็นผู้เดินทางเป็นเหมือนตัวแทนคนดูที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น พร้อมทั้งสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของเเขต DMZ Demilitarized Zone ตลอดทั้งรายการนอกจากจะได้เห็นเรื่องราวของสัตว์ พร้อมธรรมชาติที่ไม่ธรรมดาของเขตปลอดทหารแล้ว ยังได้เห็นมุมมองดีๆ จากนักแสดงหนุ่มอีกด้วย เรียกว่าแฟนๆ จะได้เห็นทั้งความหล่อ พร้อมทั้งสาระความรู้ดีๆ จากสารคดีตลอดทั้งการติดตามอย่างแน่นอน 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนสารคดีหลายคนคงอยากออกเดินทางร่วมไปกับ "ลีมินโฮ" เพื่อพบกับเขตธรรมชาติแสนสวย พร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวทางธรรมชาติไปพร้อมกัน สามารถติดตามได้ใน "DMZ, the Wild" วันนี้เวลา 20:00 น. ทางช่อง True Explore Wild หมายเลข 39,559 ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น #TrueVisions #Documentary #สัตว์ป่า #ธรรมชาติ #เกาหลี #DMZ #สารคดีมีที่ทรู

DMZ the Wild

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial