ติดตามชีวิตสัตว์ต้องเปลี่ยน เพื่อความอยู่รอดใน "Nature's Survivors"

ติดตามชีวิตสัตว์ต้องเปลี่ยน เพื่อความอยู่รอดใน "Nature's Survivors"
ติดตามชีวิตสัตว์ต้องอยู่รอด พร้อมปรับตัวให้มีชีวิตต่อไปได้ในโลกที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง

นับล้านปี ที่ธรรมชาติจะต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของพวกมัน จากการเปลี่ยนแปลง และสัตว์บางชนิดมีสัญชาตญาณในการทำนายภัยพิบัติ 

ด้วยวิธีที่น่าทึ่ง พวกมันทำได้ยังไง และรู้อนาคตได้อย่างไร เรียกว่าตลอดการติดตามสารคดี "Nature's Survivors" จะทำให้เราได้เห็นถึงการปรับตัวของเปล่าสัตว์น้อยใหญ่ที่ไม่ธรรมดา แม้ว่าในปัจจุบันนี้โลกจะเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหนแต่เรื่องของการปรับตัวก็ต้องมีอยู่เสมอ เพื่อความอยู่รอด รวมไปถึงการยังคงอยู่ในเผ่าพันธุ์ของพวกมัน โดยปัญหาที่เราพบได้ชัดตอนนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของอากาศโลกที่เปลี่ยนแปลงไปจนสัตว์หลายตัวต้องล้มหายตายจากไปจากโลกใบนี้ รวมไปถึงภัยพิบัติทางธรรมชาติอีกด้วย

โดยสัตว์ที่จะสามารถอยู่รอดในสภาพอากาศที่โหดร้ายขนาดนี้ได้คงหนีไม่พ้นสัตว์ที่สามารถปรับตัวเองได้เก่ง พร้อมทั้งพยายามในการดำรงอยู่ต่อ เรียกว่าตลอดการรับชมจะได้เห็นสัตว์ในหลากหลายชนิดที่พวกมันก็พยายามในการอยู่รอดกับโลกที่เปลี่ยนไป ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนสารคดีคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแบบเต็มๆ กันแล้ว สามารถรับชมได้ใน "Nature's Survivors" วันนี้เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (39,559) ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น #truevisions #documentary #nature #survivor #Planet #change #ธรรมชาติ #มหัศจรรย์ #แปลกใจ #ทำนาย #สัตว์ #เอาตัวรอด #สารคดีมีที่ทรู

Nature's Survivors

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial