ติดตามภารกิจสุดโหดของมนุษย์ถ้ำ ใน "Deep Time: Utmost Experience Beyond Time"

ติดตามภารกิจสุดโหดของมนุษย์ถ้ำ ใน "Deep Time: Utmost Experience Beyond Time"
เรื่องราวของมนุษย์ 14 คนที่ต้องทดลองอยู่ในถ้ำเป็นเวลา 40 วัน

"Deep Time: Utmost Experience Beyond Time" สารคดีที่จะพาทุกคนพบกับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เพื่อเข้าใจระบบร่างกายอันน่าทึ่งของมนุษย์ โดยนักวิทยาศาสตร์และอาสาสมัคร 14 คนทดลองอยู่อาศัยภายในถ้ำลึกนานกว่า 40 วัน เรียกว่าจะได้เห็นถึงเรื่องราวของมนุษย์ที่หากเมื่ออยู่ในที่ที่ไม่มีแสงเป็นระยะเวลานานจะส่งผลอย่างไรกับชีวิต ไม่เพียงเท่านั้นยังพาไปทำการวิเคราะห์เรื่องราวของพืชที่จะต้องไม่พบกับแสงของพระอาทิตย์ แต่จะมีเสียงทดแทน จะสามารถดำรงชีวิต และเจริญเติบโตได้หรือไม่ 

เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงทั้งเรื่องราวของการวิเคราะห์ รวมไปถึงหลักเหตุและผลทางวิทยาศาสตร์ที่จะพาให้เราเหมือนได้ออกเดินทางไปเจอกับสิ่งท้าทายทั้งร่างกายของมนุษย์ และการทดสอบที่จะเป็นคำตอบได้อย่างดีว่าเมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์สุดโหดแบบนั้นจะใช้ชีวิตอย่างไร และสามารถดำรงชีวิตต่อไปได้หรือไม่ 

โดยเรื่องราวของมนุษย์ถ้ำเองก็เคยเป็นหนึ่งในวิวัฒนาการของมนุษย์ หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องราวของมนุษย์ยุคถ้ำ โดยการอาศัย ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำมืด นับเป็นอีกหนึ่งสารคดีน่าติดตาม เหมือนพาเราออกเดินทางย้อนเวลา ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ที่จะต้องไม่พลาดรับชม ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆ สารคดีหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราว พร้อมทั้งทดสอบกระบวนการใช้ชีวิตของมนุษย์ในถ้ำกันแล้ว ติดตามได้ใน "Deep Time: Utmost Experience Beyond Time" วันนี้เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore Sci (561) #TrueVisions #Documentary #science #Human #Life #ทดลอง #วิทยาศสตร์ #แสง #ต้นไม้ #เติบโต #สารคดีมีที่ทรู

Deep Time

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial