เปิดภาพสัตว์ชายฝั่งสุดทึ่ง จากสารคดี "Braving the Tides"

เปิดภาพสัตว์ชายฝั่งสุดทึ่ง จากสารคดี "Braving the Tides"
"Braving the Tides" สารคดีที่จะพาคุณไปเจาะลึกถึงสิ่งมีชีวิตที่คุณอาจจะไม่รู้จักและความสับสนวุ่นวายของสิ่งมีชีวิตริมชายฝั่งทั่วโลกกับการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด

"Braving the Tides" สารคดีที่จะพาคุณไปเจาะลึกถึงสิ่งมีชีวิตที่คุณอาจจะไม่รู้จักและความสับสนวุ่นวายของสิ่งมีชีวิตริมชายฝั่งทั่วโลกกับการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของสัตว์น้ำชายฝั่งที่พวกมันจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากการพัดของกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก รับประกันว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์น้ำ สัตว์ชายฝั่ง และมีความสุขที่ได้เห็นถึงชีวิตของพวกมันจะต้องประทับใจกับเรื่องราวในสารคดีชุดนี้ นอกจากนั้นยังได้เห็นถึงพฤติกรรมอันแสนจะน่าทึ่งของบรรดาสัตว์ชายฝั่งที่เราเองคงยังไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน รับรองว่าจะได้รับทั้งความรู้ รวมไปถึงได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่แปลกตาไป พร้อมทั้งเรื่องราวอันน่าทึ่ง


นอกจากเรื่องราวสุดทึ่งของการที่เหล่าบรรดาสัตว์จะต้องใช้ชีวิตให้รอดในสถานการณ์ริมชายฝั่งสุดโหดด้วยสภาพอากาศแล้วนั้น เรายังพบกับสัตว์เช่น ปลาหินที่ซ่อนตัวเนียนปะปนกับปะการัง หรือตัวนากที่พวกมันก็ต้องช่วยเหลือกันในสถานการณ์ที่กระแสน้ำพัดแรง โดยจะได้เห็นถึงวิธีการในการเอาตัวรอดของพวกมันเช่น ใช้สาหร่ายผูกกับตัว หรือจะเป็นการจับมือกันแน่นเพื่อไม่ให้กระแสน้ำพักพวกมันไปไกล ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของธรรมชาติ พร้อมสัตว์ทะเลริมชายฝั่งกันแล้ว สามารถติดตามได้ผ่านสารคดี "Braving the Tides" วันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (559) แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวแบบเต็มๆ ในช่วงค่ำวันนี้ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาภาพสุดทึ่งจากสารคดีมากให้แฟนสารคดีได้ติดตามกันก่อน #TrueVisions #Documentary #Sea #Fish #Hide #ซ่อนตัว #ล่าเหยื่อ #ทะเล #สารคดีมีที่ทรู

RIGHTS: TV, DVD, NON-THEATRICAL, INTERNET, VOD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial