ค้นหาความลับของ "วาฬหลังค่อม" ใน Natural World Humpback Whales

ค้นหาความลับของ "วาฬหลังค่อม" ใน Natural World Humpback Whales
สารคดี Natural World แน่นอนว่าในแต่ละตอนก็จะมีความพิเศษที่ต่างกันออกไป โดยในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของ Humpback Whales โดย "ทอม มัสทิล" กลับมาที่แคลิฟอร์เนียอีกครั้งเพื่อค้นหาวาฬหลังค่อมที่เกือบฆ่าเขาเมื่อสามปีก่อน และค้นหาคำตอบว่ามันจงใจพยายามทำร้ายเขาหรือไม่

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์สารคดี Natural World แน่นอนว่าในแต่ละตอนก็จะมีความพิเศษที่ต่างกันออกไป โดยในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของ Humpback Whales โดย "ทอม มัสทิล" กลับมาที่แคลิฟอร์เนียอีกครั้งเพื่อค้นหาวาฬหลังค่อมที่เกือบฆ่าเขาเมื่อสามปีก่อน และค้นหาคำตอบว่ามันจงใจพยายามทำร้ายเขาหรือไม่ โดยการกลับมาครั้งนี้เขามาพร้อมกับคำถามที่ต้องการคำตอบ ซึ่งทุกอย่างอยู่กับเรื่องราวการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ตลอดทั้งการติดตามเราจะได้สังเกตเห็นถึงพฤติกรรมของเจ้าวาฬหลังค่อมที่หลายคนอาจจะกลัวเพราะพวกมันนั้นมีขนาดใหญ่กลางท้องทะเล เชื่อว่าการติดตามครั้งนี้จะทำให้เราได้เห็นถึงชีวิต ความเป็นอยู่ที่แท้จริง รวมไปถึงนิสัยของพวกมันว่าจริงๆ แล้วเจ้าวาฬหลังค่อมนั้นเป็นสัตว์ที่ดุร้าย พร้อมจะจุโจมคนหรือเป็นเพราะสาเหตุอะไร?


นอกเหนือไปจากเรื่องราวชีวิตของวาฬหลังค่อมที่เราจะได้เห็นผ่านสารคดีตลอดทั้งการติดตามแล้วนั้น ยังได้เห็นถึงการถ่ายทำที่บอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะนำเอากล้องไปติดตามถ่ายชีวิตของวาฬหลังค่อมในธรรมชาติแบบนี้ รับประกันว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของชีวิตสัตว์ หรือกำลังมองหาสารคดีแนวนี้อยู่จะได้ประทับใจกับเรื่องราวที่ "ทอม มัสทิล" จะพาเราเดินทางไปพร้อมเขา และถ่ายทอดออกมาผ่านเลนส์กล้อง 


ถึงตอนนี้เชื่อได้เลยว่าแฟนสารคดีคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการเดินทางครั้งใหญ่ พร้อมทั้งออกสำรวจชีวิตของวาฬหลังค่อมกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้ผ่าน Natural World Humpback Whales เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Explore Wild ช่อง 559 แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวชีวิตของเจ้าวาฬยักษ์กลางทะเลในสารคดี ขอนำเอาภาพจากสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไม่พลาด #TrueVisions #Documentary #NaturalWorld #Whales #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial