Beyond the Headlines: The Gabby Petito Story

Beyond the Headlines: The Gabby Petito Story
วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 20.05 น. – Crime & Investigation (166, 557) รายการนี้ออกอากาศที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น และสามารถรับชมได้ที่แอพ TrueVisions Now

สิงหาคม 2021 แก๊บบี้ เปติโต สาววัย 22 ปี ได้นั่งรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับ ไบรอัน ลอนดรี คู่หมั้นหนุ่มของเธอ ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และพบร่างอันไร้วิญญาณของเธอในอีกหลายสัปดาห์ถัดมา

 

แก๊บบี้รู้จักกับไบรอันตั้งแต่ไฮสกูล ทั้งคู่มีความสนใจที่ตรงกันในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางผจญภัย การถ่ายรูป ตลอดจนกิจกรรมกีฬาภายนอกต่างๆ หลังจากรู้จักกันได้ไม่นานนั้น สองหนุ่มสาวจึงตกลงปลงใจคบหากัน แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง หลังจากรักๆ เลิกๆ มาหลายครั้ง ทั้งสองก็ตัดสินใจหมั้นหมายกันในเดือนกรกฎาคม ปี 2020

 

ทุกอย่างดูเหมือนจะลงเอยด้วยดี กระทั่งเดือนสิงหาคม ในปีถัดมา ไบรอันได้ออกปากชวนแก๊บบี้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ทั้งคู่ได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความประทับใจผ่านทางโซเชียลมีเดีย แต่ไม่นานนักทั้งคู่ก็เริ่มมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนคนที่เห็นเหตุการณ์ต้องโทรแจ้งตำรวจให้มาคลี่คลายสถานการณ์ ซึ่งตำรวจก็ได้เดินทางมาสอบสวนทั้งคู่ ก่อนจะปล่อยทั้งคู่เดินทางต่อไป

 

แก๊บบี้เริ่มขาดการติดต่อกับครอบครัว และไม่โพสต์อะไรเพิ่มเติมบนโซเชียลมีเดีย จนคนที่บ้านเริ่มสงสัย กระทั่งวันที่ 27 สิงหาคม เมื่อพวกเขาแน่ใจแล้วว่าแก๊บบี้หายสาบสูญไป จึงเข้าแจ้งความคดีคนหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามออกตามหา และพวกเขาก็ได้ข่าวอีกหลายวันหลังจากนั้น ว่าไบรอันได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่ฟลอริดาเพียงลำพัง ตำรวจจึงเดินทางไปสอบปากคำ แต่เขากลับให้การปฏิเสธ และหายตัวไปในวันที่ 11 กันยายน

 

การค้นหาดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดวันที่ 19 กันยายน ตำรวจก็พบร่างอันไร้วิญญาณของแก๊บบี้ถูกทิ้งไว้ในเขตรัฐไวโอมิง หลังจากนั้นไม่นานไบรอันก็ถูกจับกุม และต้องจำนนด้วยหลักฐานบันทึกที่เขาเขียนบรรยายถึงความตั้งใจในการฆาตกรรมแฟนสาวของตัวเอง

 

คดีดังกล่าวได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั่วสหรัฐอเมริกา และสะท้อนให้เห็นว่าปัญหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใส่ใจและระแวดระวังอย่างที่สุด รับชมภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงนี้ได้ ใน Beyond the Headlines: The Gabby Petito Story วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 20.05 น. ช่อง Crime & Investigation

Crime & Investigation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial