Suitcase Killer: The Melanie McGuire Story

Suitcase Killer: The Melanie McGuire Story
วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 20.55 น. – Lifetime (145, 339)

จากคดีสะเทือนขวัญของพยาบาลหญิงใจเหี้ยม เมลานี แม็คไกวร์ ที่ลงมือฆ่าหั่นศพสามีของตัวเองอย่างเลือดเย็น เพื่อกำจัดเขาให้พ้นทางรักของเธอกับชายคนใหม่ ในปี 2004 ถูกหยิบขึ้นมาสร้างเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกันทางช่อง Lifetime ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม เวลา 20.55 น.

 

เรื่องเล่าย้อนกลับไปตั้งแต่เมลานียังทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟระหว่างเรียนพยาบาลไปพร้อมกัน เธอได้รู้จักกับบิล อดีตนายทหารว่าที่สามีของเธอที่นั่นและเริ่มสานสัมพันธ์กันอย่างจริงจัง โดยไม่สนใจว่าบิลจะติดการพนันหนักแค่ไหน หรือใครจะเตือนเธอให้ถอยห่างก็ตาม ทั้งคู่แต่งงานกันและมีลูกชายด้วยกันถึง 2 คน

 

ซึ่งในระหว่างที่เมลานีตั้งครรภ์ลูกชายคนที่ 2 นี้เอง ที่เธอเริ่มมีสัมพันธ์สวาทกับ ดร. แบรดลีย์ มิลเลอร์ แพทย์ประจำคลินิกที่เธอทำงานอยู่ ทั้งคู่แอบพลอดรักกันผ่านอีเมล์จนความรักสุกงอม ประกอบกับพฤติกรรมของบิลที่ติดพนันหนักขึ้น แถมแอบไปมีกิ๊ก จึงทำให้เมลานีหมดความอดทน เธอจึงเริ่มวางแผนจัดการขั้นเด็ดขาด

 

เช้าวันที่ 28 เมษายน 2004 เมลานีพาลูกชายทั้งคู่ของเธอไปฝากไว้ที่สถานพยาบาลตามปกติ ก่อนจะย้อนกลับมายิงสามีที่ถูกมอมยาตั้งแต่คืนก่อนทิ้ง ชำแหละแยกชิ้นส่วนใส่กระเป๋าเดินทาง 3 ใบ แล้วนำไปทิ้งที่อ่าวเชซาพีกเพื่อกลบเกลื่อนคดี ก่อนจะถูกพบและนำสู่การจับกุมตัวเธอในเวลาถัดมา

 

รับชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรูปแบบภาพยนตร์ได้ ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 20.55 น. ทางช่อง Lifetime



Lifetime

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial