เปิดเบื้องหลังกว่าจะเป็น "ดูไบ" ในปัจจุบัน ไปกับ "Inside Dubai"

เปิดเบื้องหลังกว่าจะเป็น "ดูไบ" ในปัจจุบัน ไปกับ "Inside Dubai"
สารคดี "Inside Dubai" จะพาไปสำรวจการเปลี่ยนแปลงของเมืองดูไบให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก พร้อมเจาะลึกว่าดูไบได้รับความนิยมในช่วง 50 ปีที่ผ่านมาอย่างไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองที่หากพูดถึงหลายคนคงนึกถึงความหรูหรา ทันสมัย ชื่อเมือง "ดูไบ" คงจะต้องติดเข้ามาในลิสต์อย่างแน่นอน ซึ่งสารคดี "Inside Dubai" จะพาไปสำรวจการเปลี่ยนแปลงของเมืองดูไบให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก พร้อมเจาะลึกว่าดูไบได้รับความนิยมในช่วง 50 ปีที่ผ่านมาอย่างไร เรียกได้ว่าตลอดการติดตามจะเห็นทุกเรื่องราวของกว่าจะมาเป็นเมืองดูไบ เมืองในฝันของใครหลายคนนั้นจะต้องผ่านกับอะไรมาบ้าง แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวเต็มๆ ในสารคดีวันนี้ไม่พลาดหยิบเอาเรื่องราวสั้นๆ มาให้ได้ทราบกันก่อน 


"ดูไบ" หรือชื่อภาษาอังกฤษ "Dubai" นครใหญ่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีพื้นที่ประมาณ 4,000 ตารางกิโลเมตร และมีประชากรประมาณ 2 ล้านคน เมืองดูไบถือได้ว่าเป็นเมืองท่าที่สำคัญแห่งหนึ่งบนโลก แน่นอนว่าในช่วงแรกของการพัฒนาเมืองแห่งนี้ไม่ได้มีความหรูหรา ทันสมัยแบบในตอนนี้ แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้ปกครองนครสามารถพลิกฟื้นเมืองที่จากเดิมเคยเป็นทะเลทรายให้กลายเป็นเมืองสุดยิ่งใหญ่ของโลกได้ เทียบชั้นเมืองใหญ่ในหลายประเทศได้อย่างสบายๆ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเมืองแห่งนี้แล้ว สามารถรับชมได้ผ่านสารคดี "Inside Dubai" วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Life [560]

Production company Spun Gold TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial