ตามติดชีวิตสุดยอดนักล่าแห่งมหาสมุทร! ไปกับสารคดี Ocean Super Predators

ตามติดชีวิตสุดยอดนักล่าแห่งมหาสมุทร! ไปกับสารคดี Ocean Super Predators
การค้นพบใหม่เผยให้เห็นความฉลาดที่ไม่ธรรมดาของนักล่าทางทะเลจำนวนมาก นักฆ่าที่ฉลาดเหล่านี้วางกับดักที่ซับซ้อนและใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของกันและกันเพื่อจับเหยื่อของพวกมันเอง

การค้นพบใหม่เผยให้เห็นความฉลาดที่ไม่ธรรมดาของนักล่าทางทะเลจำนวนมาก นักฆ่าที่ฉลาดเหล่านี้วางกับดักที่ซับซ้อนและใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของกันและกันเพื่อจับเหยื่อของพวกมันเอง แน่นอนว่าตลอดการติดตามสารคดี Ocean Super Predators คุณจะได้เห็นถึงเรื่องราวอันน่าทึ่งของสัตว์นักล่าในท้องทะเลที่พวกมันใช้ทักษะในแบบเฉพาะตัวในการจัดการเหยื่อแต่ละประเภท ซึ่งการที่จะทำแบบนั้นได้ต้องใช้ทั้งสัญชาตญาณ การฝึกฝน ทักษะในแบบที่ทำซ้ำแล้ว ซ้ำอีกจนประสบผลสำเร็จ และล่าเหยื่อได้ 


เรียกได้ว่าสารคดีชุดนี้จะพาเปิดโลกใต้ท้องทะเล ดำลึกลงไปในทะเลลึกตามติดฝูงฉลาม พร้อมทั้งติดตาม เฝ้าระวังพฤติกรรมของพวกมันในการล่าเหยื่อแต่ละครั้ง บอกได้เลยว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่สนใจในพฤติกรรมของเจ้าสัตว์นักล่าชนิดนี้จะต้องไม่ผิดหวังที่จะติดตามสารคดีชุดนี้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวการล่าเหยื่อของเหล่าฉลามสุดโหดในทะเลใหญ่กันแล้ว สามารถติดตามสารคดี Ocean Super Predators ได้วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Wild 559 แล้วมาออกสำรวจทะเลอันกว้างใหญ่ พร้อมทั้งติดตามพฤติกรรมสุดโหดของเจ้าฉลามนักล่าไปพร้อมๆ กัน 

#TrueVisions #Documentary #OceanSuperPredators #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild


Dirección Jérôme JulienneJohn Jackson

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial