สุดยอดสุนัขอินเดีย! ติดตามการประกวดสุดไปกับสารคดี "Best Dog India"

สุดยอดสุนัขอินเดีย! ติดตามการประกวดสุดไปกับสารคดี "Best Dog India"
สารคดีที่จะพาคุณไปติดตามเจ้าของสุนัขแบบเจาะลึกระหว่างการเข้าร่วมการแข่งขัน Kennel Club of India เพื่อชิงรางวัลในการเป็นสุนัขยอดเยี่ยมระดับประเทศ

สารคดีที่จะพาคุณไปติดตามเจ้าของสุนัขแบบเจาะลึกระหว่างการเข้าร่วมการแข่งขัน Kennel Club of India เพื่อชิงรางวัลในการเป็นสุนัขยอดเยี่ยมระดับประเทศ แน่นอนว่าตลอดการรับชมคุณจะได้เห็นเรื่องราวอันน่าทึ่งของสุนัขที่แทบไม่น่าเชื่อว่าพวกมันจะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ พร้อมทั้งการแข่งขันระหว่างสุนัขด้วยกันที่ประเทศอินเดีย ความน่าทึ่งของการแข่งขันในครั้งนี้ยังมีภารกิจต่างๆ ที่ให้เหล่าสุนัขแสนรู้ต้องทำ พร้อมทั้งแข่งขันในเรื่องของความสวยงามของรูปร่าง ขน ของพวกมัน 

ไม่เพียงแค่ติดตามเพียงตอนแข่งขัน แต่คุณยังจะได้ติดตามไปยันสถานที่อยู่อาศัยของพวกมัน วิธีการดูแล เลี้ยงดูของเจ้าของพวกมัน เชื่อได้ว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเรื่องราวของสุนัข หรือรักสุนัข เลี้ยงสุนัข จะต้องไม่พลาดที่จะรับชมสารคดีชุดนี้ คุณอาจจะได้ไอเดียในการดูแลสัตว์เลี้ยงที่บ้านของคุณหลังจากติดตามก็ได้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าใครหลายคนก็คงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild 559 แล้วมาร่วมให้กำลังใจสุนัขแสนรู้ สุดน่ารักไปพร้อมๆ กันวันนี้ห้ามพลาด 

#TrueVisions #Documentary #BestDogIndia #BestDog #India #TrueExploreWild



PRODUCED BY A Beach House Pictures production

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial